Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ là ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã lợi dụng tín nhiệm để lừa đảo 16,5 tỷ đang đối diện với án tù khá nặng.

Trương Hồ Phương Nga, sinh năm 1987 quê quán Hà Nội. Năm 1999, Nga theo cha mẹ sang sinh sống tại nước Nga. 

trương hồ phương nga
Trương Hồ Phương Nga, sinh năm 1987 quê quán Hà Nội.

Năm 2007 Nga đoạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại Nga. Cách đây 10 năm, Nga trở lại Việt Nam và tham gia vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, diễn viên, MC…nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Trước khi bị bắt, Nga đến TP HCM sinh sống trong một chung cư ở quận 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

Dẫu vậy, Phương Nga vẫn được nhiều bạn bè, đồng nghiệp nhận xét là người dễ mến, có cuộc sống khá kín tiếng và tiêu xài cũng rất chừng mực. Ít ai biết rằng, Phương Nga đã sống tự lập từ khá sớm vì bố mẹ cô ly dị từ khá lâu.

trương hồ phương nga
Phương Nga cũng từng tham gia một số MV ca nhạc của các ca sĩ trong nước với vai trò diễn viên minh họa. Song song đó, cô còn tham gia viết lời cho một số ca khúc.

Tuy nhiên, tối 19/3/2015 nhiều trang mạng đồng loạt đăng tin Hoa hậu Phương Nga bị cơ quan công an TPHCM bắt vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đã thực sự gây "sốc" với công chúng và cả những người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô.

trương hồ phương nga
Rất có thể Hoa hậu Trương Hồ Hương Nga sẽ phải đối diện với án tù chung thân.

Mới đây, VKSND TP HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ TP Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, bạn Nga) theo khoản 4 điều 139 về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với khung hình phạt từ 12 đến 20 năm, tù chung thân.

Con gái lần đầu lên tiếng về sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình
Con gái lần đầu lên tiếng về sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều thông tin không chính xác về sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình khiến gia đình ông mệt mỏi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn