Con gái lần đầu lên tiếng về sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình

08:00, Chủ nhật 04/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều thông tin không chính xác về sức khỏe của nghệ sỹ Hán Văn Tình khiến gia đình ông mệt mỏi.

Chiều 2/9/2016, nghệ sỹ Hán Văn Tình rơi vào hôn mê sâu, sức khỏe vô cùng yếu. Được biết, ông nhập viện vào chiều 1/9 trong tình trạng hôn mê.

hán văn tình hôn mê sâu
Hán Văn Tình hôn mê sâu.

Biết tin, rất nhiều nghệ sỹ thân thiết và người thân đã có mặt tại bệnh viện để hỗ trợ các y bác sỹ cấp cứu cho nghệ sỹ Hán Văn Tình. Mặc dù phải mở nội khí quản và dùng thiết bị hỗ trợ hô hấp nhưng đến tối 2/9, tình trạng sức khỏe của "anh Quềnh" đã khả quan hơn. 

Tuy nhiên, sau đó có quá nhiều thông tin không chính xác về sức khỏe của ông khiến gia đình mệt mỏi. 

Con gái của nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: "Bố em vẫn ở lại với em, có gì em sẽ báo với mọi người".

hán văn tình
Con gái của Hán Văn Tình lên tiếng về sức khỏe của ông.

Trước đó, nghệ sỹ Trà My cũng rất bất bình về những thông tin không chính xác khiến cô phải lên tiếng: "Một lần nữa tôi xin thông báo với tất cả quý khán giả cũng như những người yêu mến NSUT Hán Văn Tình .

Hiện nay nghệ sỹ Hán Văn Tình vẫn hôn mê sâu và đang được điều trị tích cực tại BV UB Hưng việt 34 Đại cồ Việt HN .

Với tư cách là người em và là đồng nghiệp của anh Tình tôi mong rằng nếu các bạn muốn đưa tin về anh Tình hãy đến trực tiếp hoặc tìm hiểu thật chính xác hãy đưa tin.

Hiện đang có một số bài báo cũng như mấy trang fb cá nhân có đưa những bài và tin ko đúng sự thật và gđ ns Hán Văn Tình đang rất bất bình về những bài báo nói sai về ns Hán Văn Tình .

Hy vọng mọi người hãy đọc và chia sẻ cùng gd ns và chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho anh thoát được kiếp nạn này!"

hán văn tình
 
Thực hư chuyện diễn viên Hán Văn Tình qua đời vì bạo bệnh
Thực hư chuyện diễn viên Hán Văn Tình qua đời vì bạo bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngày hôm nay, dư luận xôn xao trước thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời vì bệnh ung thư phổi sau gần 2 năm phát hiện bệnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai