Hòa Minzy từng giảm 10kg và 17cm vòng eo dù không đi tập gym ngày nào: Cách làm ai cũng thực hiện được

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn uống, Hòa Minzy vẫn có thể "thổi bay" 10kg mỡ thừa.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy khiến cư dân mạng xôn xao khi công khai chuyện đã sinh con. Tuy nhiên, khán giả chưa từng nhìn thấy hình ảnh Hòa Minzy lộ khuyết điểm của phụ nữ sau sinh. Mỗi lần lộ diện, cô đều xuất hiện với vóc dáng mảnh mai như chưa từng trải qua chuyện sinh nở. Diện mạo sau sinh của nữ ca sĩ sinh năm 1996 khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi đúng là "gái một con trông mòn con mắt".

Hòa Minzy vẫn giữ được thân hình thon gọn sau khi sinh con.

Hòa Minzy vẫn giữ được thân hình thon gọn sau khi sinh con.

Cho đến nay người đẹp vẫn chưa hé lộ bí quyết giảm cân sau sinh của mình. Tuy nhiên, trước đó Hòa Minzy cũng từng chia sẻ bí quyết giảm cân không cần tập gym của mình. Khi mới bước chân vào showbiz, cô sở hữu thân hình khá mũm mĩn. Khi đó, do thân hình tròn trịa quá mức, da của cô bắt đầu rạn, vòng eo tích tụ khá nhiều mỡ.

Hòa Minzy cũng từng có thời kỳ mũm mĩm.

Hòa Minzy cũng từng có thời kỳ mũm mĩm.

Người đẹp đã quyết tâm giảm cân bằng mọi cách. Cô thử cả thuốc giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả.

Sau đó, Hòa Minzy bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống. Một ngày cô ăn 3 bữa bao gồm gạo lứt, rau củ, thịt cá các loại. Tuy nhiên do đặc thù công việc phải di chuyển nhiều và không bếp hâm nóng đồ ăn. Ăn xong bữa sáng đến trưa và chiều là thức ăn cũng bị thiu. Ngoài ra, theo Hòa Minzy nếu đang quen với chế độ ăn uống bình thường việc kiêng khem giống như "ăn khoai sống".

Cô tìm đến cách giảm cân thứ ba, chậm nhưng chắc. Đó là kết hợp uống nước chanh muối, nước suối, ăn chuối và khoai lang. Hòa Minzy đánh giá đây là chế độ ăn dễ áp dụng và ngon miệng.

Hòa Minzy giảm cân thành công nhờ thay đổi chế độ ăn uống.

Hòa Minzy giảm cân thành công nhờ thay đổi chế độ ăn uống.

Thực đơn cụ thể mà Hòa Minzy đã áp dụng:

- Sáng: Uống 350ml nước chanh muối. 30 phút sau uống 1 cốc nước suối nhỏ. Sau 15 phút có thể ăn sáng bình thường để có sức làm việc.

- Trưa: Ăn khoai lang luộc. Sau khoảng 30 phút ăn thêm 1 quả chuối.

- Chiều: Ăn khoai lang. Việc ăn bắt đầu từ 5h30 và kết thúc lúc 6h. Sau 6h tối, cô không thêm gì ngoài rau luộc, nước rau, 1 quả chuối và táo.

Nhờ chế độ này, Hòa Minzy đã lột xác hoàn toàn. Từ cân nặng nặng 52kg, vòng eo 72cm giảm xuống còn 42kg, vòng eo 55cm dù không đi tập gym ngày nào.

Hòa Minzy của hiện tại ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Hòa Minzy của hiện tại ngày càng xinh đẹp mặn mà.

Hiện nay Hòa Minzy đã gia nhập vào hội các mẹ bỉm sữa của showbiz Việt. Hy vọng người đẹp sẽ sớm chia sẻ về cách giảm cân sau sinh để chị em cùng học hỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link