Hoà Minzy và tuyệt chiêu "biến hình" cho tóc dày lên, hãy thử học hỏi xem sao nhé

( PHUNUTODAY ) - Nhờ bảo bối này, diện mạo của Hoà Minzy đã được nâng tầm không tưởng và còn nâng cả visual nữa

Một mái tóc óng ả không chỉ mang đến diện mạo ấn tượng mà còn giúp chị em dễ dàng F5 diện mạo mỗi ngày. Thế nhưng, tóc rụng thưa mỏng lại khiến chị em vô cùng mất tự tin. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể học vài mẹo của Hòa Minzy như sau, những cách này áp dụng được cả với team tóc ngắn và team "tắc kè hoa" thích biến hình nhé!

Empty

Hô biến tóc ngắn cũn thành dài, mỏng quẹt bỗng bồng bềnh như nàng công chúa tóc mây. Để thành tóc dài lại thì xếp hàng ra mua tóc kẹp như Hoà Minzy đi nhé.

Empty
Empty

Thích dài thẳng có dài thẳng, thích xoăn sóng có xoăn sóng, kiểu nào cũng tự nhiên và bồng bềnh hết nấc, không lo ai phát hiện mình xài chiêu, chưa kể, thích màu nào có màu đó, từ đồng màu với tóc cho tới kiểu ombre đuôi.

Empty
Empty

Cô nàng vô tư đổi kiều dài ngắn liên tục, xài thêm mấy cái phụ kiện bánh bèo để thêm phần nữ tính và tự nhiên.

Empty

Nếu muốn tóc tự nhiên nhất có thể, các nàng có thể học theo Hoà Minzy sắm tóc giả từ tóc... thật, đảm bảo trông sẽ suôn mượt và thật trân. Với ai bánh bèo thì búi tóc giả sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nàng nhé.

photo-1-1632547722488648919380

Muốn nuôi mái dài cho gọn nhưng thỉnh thoảng diện mái mưa thấy cũng trẻ, xài ngay mái giả để có được visual Hàn xẻng.

Empty

Rất nhiều lần, tóc giả trở thành món phụ kiện cứu tinh cô nàng, mang đến diện mạo xinh đẹp mà không lo tóc rụng hay stress với mái tóc.

Tuy nhiên nếu số lượng tóc rụng ngày càng nhiều, rụng thành chùm nhỏ, đặc biệt các mẹ sau sinh thì phải tìm cách trị rụng tóc hay khắc phục tóc rụng mỗi ngày tại nhà. Đừng vội vàng dùng thuốc mà bạn cần kiên nhẫn tìm ra phương pháp phù hợp.

Bạn có thể dùng nguyên liệu tự nhiên như dầu dưa. Dầu dừa được xem là nguyên liệu tự nhiên rất quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trong việc làm đẹp từ dưỡng da, dưỡng môi, dưỡng tóc bằng dầu dừa cũng là phương pháp phổ biến được các bạn gái ưa chuộng.

Cách 1: Sau khi gội sạch tóc, lau tóc bằng khăn mềm đến khi gần khô thì cho lượng dầu dừa vừa đủ ra lòng bàn tay xoa đều làm nóng dầu dừa trong lòng bàn tay, kết hợp massage da đầu nhẹ nhàng để dầu thấm đều vào tóc.

Cách 2: kích thích mọc tóc phù hợp chống rụng tóc cho nàng có da dầu nhờn. Gội đầu và chờ tóc khô khoảng 80% , cho dầu  xịt từ thân lên ngọn tóc kết hợp massage để dầu thấm đều. Cách này áp dụng liên tục 2 lần/tuần trong một tháng sẽ cho bạn kết quả rõ rệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link