Những combo mùa hè đẹp dành cho các cô nàng luôn đau đầu vì "không có gì để mặc"

( PHUNUTODAY ) - Vào thời tiết mùa hè nóng như đổ lửa hãy save ngay những công thức mix đồ này nhé!

1. Áo phông và quần jean

Đây có lẽ là món đồ mà hầu hết chị em nào cũng đều có sẵn trong tủ đồ. Phải nói rằng combo đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn gái mỗi khi nhìn tủ đồ.

Empty

Diện áo trắng và quần jean luôn là cặp đôi hoàn hảo trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chỉ cần mặc áo thun trắng và quần jean, kết hợp thêm mắt kính và một chiếc túi cùng với thần thái và cá tính sẽ chẳng ai có thể chê bạn mặc xấu được rồi.

2. Áo bánh bèo

Đây là set đồ không chỉ phù hợp đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè mà còn thích hợp đi làm công sở. Công thức mix đồ mùa hè kết hợp quần baggy và áo cách điệu chuẩn chỉnh từng centimet chị em văn phòng không lo cứng nhắc mà vẫn đảm bảo sành điệu, trẻ trung. Quần baggy có thể giúp che đi được khuyết điểm của đôi chân, đặc biệt với những cô nàng không tự tin với phần bắp chân to của mình.

Empty

3. Váy maxi

Những chiếc váy maxi rất thích hợp mặc trong thời tiết nóng nực, vừa tiện lợi dễ dàng che nắng, vừa mát mẻ lại thanh lịch. Các cô nàng có đôi chân không được dài và thon, thậm chí là vòng 1 không được căng tròn, nở nang hoàn toàn có thể diện.

Empty

Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch biển, hãy chọn những chiếc váy maxi vải voan có hoạt tiết hoa nhí nhiều màu sắc sặc sỡ. Ai vai thô nên chọn loại bèo ở vai để che đi khuyết điểm đó. Ngoài ra khi đi học, đi làm có thể mặc những chiếc váy maxi kín đáo hơn, với họa tiết caro nhiều màu đơn giản.

4. Áo cổ vuông kết hợp cùng quần jean hoặc quần suông

Hot trend năm nay là những chiếc áo cổ vuông. Item này mang đến vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và quý phái. Đây là combo phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn nên chọn chất liệu áo đũi, thô mát cùng những gam màu tươi tắn để phù hợp với những ngày hè oi bức.

Empty

5. Áo phông hoặc áo điệu kết hợp với chân váy midi

Váy midi mang đến vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch và dịu dàng nên khi kết hợp cùng với áo phông sẽ tạo nên cảm giảm năng động, trẻ trung và tinh nghịch. Combo này đang rất hot trong mùa hè năm nay bởi không chỉ vừa dễ thương lại sành điệu.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link