Sự thật phía sau cuộc ly hôn chấn động của Phước Sang và Kim Thư, hơn 10 năm ẩn tình đã được nói rõ

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn chục năm, người trong cuộc chính thức lên tiếng về những ẩn tình trong cuộc ly hôn chấn động năm ấy, khán giả phải bất ngờ.

Ông bầu Phước Sang khi còn là sinh viên đã là một tên tuổi năng nổ hoạt bát. Sau đó anh nhanh chóng trở thành tên tuổi diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng trong làng điện ảnh. Ông quen Kim Thư khi là ông bầu cho ca sĩ Trang Kim Yến – mẹ của Kim Thư. Hai người nên duyên và có hai cậu con trai. Những năm 2000 tên tuổi Phước Sang, Kim Thư “càn quét” làng giải trí, họ trở thành cặp đôi quyền lực của showbiz. Phước Sang là ông bầu giàu có, dự án lớn như Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn…Kim Thư từ một tiểu thư sang chảnh cũng thành bà hoàng phòng vé, bảo chứng cho nhiều bộ phim ra rạp. Cặp đôi được cho là đại gia nhất nhì showbiz.

vo chong kim thu phuoc sang

Nhưng mọi chuyện tan vỡ khi Phước Sang đầu tư sang bất động sản rồi vỡ nợ, phá sản. Chủ nợ đeo bám, tố cáo khiến gia đình rơi vào khủng hoảng. Cuối năm 2012, Kim Thư tuyên bố họ đã ly hôn gây chấn động dư luận. Có những lời ra tiếng vào cho rằng Kim Thư bỏ chồng lúc hoạn nạn, có thông tin cho rằng cặp đôi chọn ly hôn để giữ lại tài sản…

Sau đó cả hai rút khỏi làng giải trí. Phước Sang còn gặp biến cố sức khỏe sau đó. Sau nhiều năm vắng bóng, Kim Thư đã có dịp trải lòng mình khi cô trở lại mở cửa hàng kinh doanh hàng ăn. Sau đổ vỡ, cô bán xôi, rồi mấy năm gần đây mở được nhà hàng thì vẫn bị chủ nợ cũ của chồng theo dõi gây phiền. Cô nói: “Mẹ và chị ruột của tôi cũng là nạn nhân của anh Sang cách đây 10 năm, hậu quả kéo dài đến bây giờ. Thế mà các anh chị vẫn áp đặt là đời tôi không trả thì con tôi phải trả thay cho bố chúng. 10 năm nay tôi không ngừng nỗ lực kiếm cơm nuôi đại gia đình tôi từ những việc làm lao động chân tay để kiếm từng vài chục nghìn, những lúc khốn khó không thấy chủ nợ nào đến? Giờ đây tôi một mình gầy dựng Kim Quán với biết bao nhiêu tủi nhục, đau khổ là để các anh chị ngang nhiên đến tấn công tôi?".

kim thu va hai con trai

Nói về lý do thực sự ly hôn năm đó, Kim Thư nói vì hai vợ chồng không tìm được tiếng nói chung chứ không phải vì kinh tế. Khi ly hôn cô đã rời đi tay trắng, thuê nhà nên thời gian đầu cô để con ở lại với chồng vì không muốn con sống cảnh thuê nhà giống mẹ. Vì mẹ và chị gái vốn khá giả và rất chiều Kim Thư thì lúc đó cũng gặp biến cố nên tự cô phải bươn chải nhiều nghề mưu sinh.

Phước Sang, sau biến cố, sau nhiều năm ở ẩn thì năm 2023 anh đã cởi mở hơn với truyền thông. Anh từng chia sẻ về chuyện năm cũ rằng: “Chuyện tôi và Kim Thư chắc mọi người cũng đã biết rồi. Kim Thư là con gia đình khá giả, sống trong nhung lụa. Thành thử lúc tôi gặp biến cố, bị chủ nợ bám riết theo, Kim Thư không thể chịu đựng nổi áp lực vì nợ nần đó. Do đó, chúng tôi phải chia tay”. Phước Sang ngậm ngùi nhận lỗi về bản thân mình “Nếu tôi không tham, tôi sẽ không đánh mất hạnh phúc gia đình”. Anh cũng cho hay vợ cũ là người phụ nữ hoạt bát yêu thương luôn giúp đỡ mọi người. Cả hai vẫn giữ liên lạc bình thường, để cùng chăm sóc con trai. Nói với các con về sự đổ vỡ của mình, Phước Sang cho hay: “Tôi thường dạy các con tôi rằng, ba mẹ có như thế nào thì vẫn là ba mẹ của tụi con. Các con không được hỗn hào, phán xét ba mẹ đúng hay sai. Nhiệm vụ chính của tụi con là tập trung vào học, học cho đến nơi đến chốn, học cho thành tài”.

phuoc sang 6

Gần đây Kim Thư có dẫn hai con trai tới dự sinh nhật của vợ MC Chi Bảo. Hai cậu con trai cao lớn thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Sau đổ vỡ, Kim Thư có người đàn ông mới nhưng không muốn chia sẻ về đời riêng. Chị hiện có nhà hàng nổi tiếng ở TP.HCM được nhiều nghệ sĩ ghé qua và khen ngợi. Phước Sang cho biết anh cũng đã có gia đình mới nhưng muốn giữ kín chuyện gia đình.

Nói về biến cố năm xưa và cuộc hôn nhân của mình, Phước Sang muốn xin lỗi vợ cũ. Anh nói: “Tôi xin gửi đến Kim Thư lời xin lỗi chân thành nhất. Vì chuyện làm ăn phá sản của tôi đã gây ảnh hưởng rất nhiều về sức khỏe, tinh thần cũng như cuộc sống của Kim Thư”. Sau biến cố anh trở lại với nghệ thuật và cũng nhận ra thời hoàng kim của anh đã qua, bây giờ thế hệ trẻ làm phim khác so với anh thời đó, nên anh đang làm mới và học hỏi để theo kịp tư duy thời đại. Phước Sang quyết tâm trở lại với nghệ thuật dù là từ con số 0. Anh chăm chỉ đóng phim, kiếm tiền chăm sóc gia đình, lo cho con và ấp ủ những dự án mới sẽ khởi động trong thời gian tới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn