Hoa hậu Tiểu Vy dù sở hữu nhan sắc vạn người mê vẫn phải "chật vật" sửa điểm này

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng bông hậu có một khuyết điểm mà phải chật vật "chữa sai" từ nhiều năm trước và sương sương tiêu tốn không dưới trăm triệu đồng.

Kết thúc nhiệm kỳ 2 năm đảm đương danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy để lại nhiều dấu ấn. Cô từng mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất nhì lịch sử Việt Nam" hay "Hoa hậu gợi cảm nhất Việt Nam". Xinh đẹp và hoàn hảo nhưng cô cũng có khuyết điểm trên khuôn mặt mà phải mất hàng năm trời để sửa sang bộ phận này. 

Empty

Lúc còn 15 tuổi trăng, Tiểu Vy đã dần trổ bông, lộ nét xinh đẹp nhưng chỉ khi cười để lộ hàm răng trên thôi còn hàm dưới vẫn còn "lởm chởm ra vào trông không oke lắm".

Empty

"Đến năm 17 tuổi thì niềng bằng mắc cài 6 tháng. Lúc đầu tính niềm hàm dưới thôi mà bác sĩ không đồng ý thế là niềng cả 2 hàm luôn, niềng mắc cài này rất khó chịu. Loại niềng này phải vệ sinh thật kỹ từng kẽ mà mỗi lần vệ sinh cực lắm. Vì thế nên lúc mình đeo mắc cài răng vẫn không bị ố mà mắc cài vẫn sáng đến nỗi lúc nào đi kiểm tra định kỳ bác sĩ đều khen".

Empty

 Tiểu Vy cũng vậy hiếm khi chụp hình và kiếm mãi mới được hình chụp chung với ba mẹ. Cực nhất có lẽ là tình trạng "bị vướng nên không ngậm miệng lại được".

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2018 còn dí dỏm chia sẻ cảm xúc sau khi tháo được "cục nợ" là: "Lúc tháo niềng xong về nhà cứ tự chụp hình xem răng mình hoài luôn nha".

Empty

Sau đó cô phải đeo niềng răng do răng bị chạy.

Niềng răng là một trong những biện pháp thẩm mỹ ngày càng phổ biến và được nhiều chị em đồng lòng thực hiện, bởi ai chẳng muốn sở hữu nụ cười với hàm răng đều tăm tắp. Khi thực hiện niềng thì bạn cần tuân thủ đúng lời chỉ dặn của bác sĩ và tìm cho mình cơ sở làm đẹp uy tín.

Niềng răng mắc cài 

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại được sử dụng đầu tiên trong kỹ thuật nắn chỉnh răng bằng khí cụ nha khoa. Tuy nhiên đa số chúng đều có 1 nhược điểm đó là gây vướng víu khi ăn, nói và vệ sinh. Điều kiện thẩm mỹ ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. 

Niềng răng trong suốt

Đây là phương pháp niềng răng tối ưu. Kỹ thuật điều trị sử dụng các khay trong suốt có thể tháo lắp dễ dàng. Chất liệu khay trong suốt, tiệp màu răng, siêu mỏng nên rất khó nhận ra ngay cả khi nhìn ở cự li gần. Tuy nhiên giá niềng răng không mắc cài cao nhất trong số các loại niềng răng nên bạn hãy cân nhắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link