Hoảng hốt phát hiện thi thể nam giới nổi trên hồ Giảng Võ

10:30, Thứ hai 05/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân khi đang tập thể dục quanh khu vực hồ Giảng Võ thì hoảng hốt phát hiện thi thể nam giới nổi trên mặt nước.

Khoảng 6h30 sáng nay (5/5), thi thể nam giới được người dân phát hiện nổi trên hồ Giảng Võ thuộc phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, vào khoảng thời gian trên, khi đang tập thể dục quanh khu vực hồ khi đi đến khu vực hồ cuối đường Trần Huy Liệu họ phát hiện một thi thể nổi lập lờ trên mặt nước.

Vụ việc được báo cho công an phường Giảng Võ.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã đến hiện trường và thực hiện công tác vớt thi thể của nam thanh niên xấu số. 

Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và vớt thi thể nam thanh niên.

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân hiếu kỳ đến xem lực lượng chức năng làm việc đã khiến cho công an phường vất vả trong công tác điều tiết giao thông để chống ùn tắc trên đường Trần Huy Liệu.

Kết quả khám nghiệm sơ bộ cho thấy, nạn nhân là nam giới, có độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, cao khoảng 1,65cm, nặng chừng 50kg, mặc áo phông cổ đỏ, quần bò, đầu cắt tóc ngắn, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Hà Nội. Vào khoảng 9h (19/4), những người dân khi đi tập thể dục thì phát hiện được một xác chết đã nổi dạt vào ven bờ tại hồ Linh Đàm – phường Hoàng Liệt (ngõ 2 đường Ngọc Hồi - Hoàng Mai).

Nạn nhân mặc áo phông xanh lam, quần đen, giới tính nữ và ở độ tuổi trung niên. Ngay sau khi phát hiện xác chết, người dân đã gọi điện báo cho công an phường Hoàng Liệt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: