7 trẻ sơ sinh bị chính mẹ ruột giết, giấu xác trong nhà

17:02, Thứ hai 14/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ đã bị cảnh sát Mỹ bắt vì tình nghi tự tay giết chết 7 đứa con do mình sinh ra rồi giấu xác trong nhà trong vòng một thập kỷ qua.

Theo AFP, cảnh sát bang Utah, Mỹ cho biết vừa bắt giữ người phụ nữ tên Megan Huntsman (39 tuổi) vì bị tình nghi giết hại 7 đứa trẻ sơ sinh do mình sinh ra.

Người phụ nữ nhẫn tâm Megan Huntsman (39 tuổi).

Nhà chức trách đã nhận được một cuộc điện thoại cầu cứu của chồng cũ cô Huntsman về một trẻ sơ sinh thiệt mạng trong căn nhà của họ ở thị trấn Pleasant Grove gần thành phố Salt Lake.

Người đàn ông này phát hiện thấy thi thể của đứa bé mới chào đời khi đang dọn rác trong nhà. Sau khi khám nhà, cảnh sát phát hiện thêm sáu thi thể trẻ sơ sinh khác được giấu trong thùng giấy tại gara nhà Huntsman.

Kết quả điều tra cũng cho thấy, trong vòng 10 năm giai đoạn từ năm 1996-2006, người phụ nữ này đã hạ sinh 7 đứa trẻ sơ sinh và lập tức giết chết con mình ngay sau đó.

Ba cô con gái khác của Huntsma vẫn sống trong ngôi nhà này. Cô con gái lớn nhất đã 20 tuổi, nhỏ nhất mới 13 tuổi. Hiện nhà chức trách đã chuyển thi thể 7 trẻ sơ sinh tới trung tâm pháp y Utah để xác định nguyên nhân tử vong.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Pháp vào năm 2010 khi một bà mẹ tên Cottrez, 45 tuổi nhẫn tâm sát hại 8 trẻ sơ sinh là con ruột của chính mình.

Cảnh sát cho biết, các bé sơ sinh được tìm thấy trong các túi nilon, chôn trong vườn và trong gara nhà Cottrez, tại ngôi làng Villers-au-Tertre, miền Bắc nước Pháp.

Cottrez thừa nhận đã gây ngạt cho các bé sơ sinh, bởi cô ta đã có hai con và "không muốn có thêm nữa" cũng "không muốn đi bác sĩ để ngừa thai".

Các nhà điều tra vụ việc nói rằng đây là vụ giết trẻ em kinh hoàng nhất trong lịch sử hiện đại của Pháp. Ở nước này cũng có một loạt vụ việc những bà mẹ có vấn đề về thần kinh vứt bỏ hoặc giết con sơ sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link