Hoàng Oanh lần đầu lên tiếng về lý do thực sự khiến mối tình 'chị - em' với Huỳnh Anh tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên sau chia tay với Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh đã có những chia sẻ thực sự về lý do chia tay và mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

Câu chuyện Huỳnh Anh và Á hậu Hoàng Oanh chia tay khiến bao nhiêu người tiếc nuối. Bởi mối tình đó đẹp như câu chuyện cổ tích trong showbiz Việt. Sự tan vỡ quá đột ngột khiến cho mọi người xôn xao không biết lý do thực sự khiến mối tình của họ tan vỡ là gì.

Huỳnh Anh là người thông báo đầu tiên việc mình đang độc thân, tuy nhiên, cả hai người đã không đưa ra bất kì lý do nào khiến họ tan vỡ.

huynh anh hoang anh da chia tay (phunutoday.vn)

 

Mới đây, Hoàng Oanh đã chia sẻ với Vnexpress, lên tiếng thực sự về lý do khiến họ "đường ai nấy đi". Hoàng Oanh tâm sự: "Ngay từ đầu hai đứa biết tính cách khác biệt nhưng vẫn đến với nhau. Hoàng Oanh là người hơi nguyên tắc trong khi Huỳnh Anh là người ngẫu hứng, có chút nổi loạn. Tình yêu của hai đứa giống như một cơn lốc vậy. Cứ thế yêu, dành tình cảm cho đối phương mà không hiểu rõ giữa hai người đang tồn tại sự khác biệt.

Sau 3 năm gắn bó, chúng tôi dần nhận ra điều đó. Dù đã cố tìm cách dung hòa mọi thứ nhưng vẫn không thể níu giữ mối quan hệ. Cả hai đã cố gắng nhưng xem ra vẫn chưa đủ".

Hoàng Oanh cũng cho rằng, Huỳnh Anh chưa làm được những điều cô mong đợi, yêu Huỳnh Anh nhưng cô vẫn cảm thấy cô đơn và như bị bỏ rơi. Hoàng Oanh nói: "Oanh không cần quà hay vật chất cao sang mà thay vào đó là tình cảm, phải luôn cạnh nhau trong những lúc khó khăn nhất. Thế nhưng, khi yêu Huỳnh Anh đôi lúc Oanh cảm nhận mình như bị...bỏ rơi".

Khi một mối quan hệ không thể tiếp tục, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng ngồi xuống nói chuyện, với họ sự chia tay là đồng lòng chứ không phải ai nói chia tay trước.

Người yêu cũ của Huỳnh Anh cũng nói về tâm trạng sau khi chia tay: "Hoàng Oanh - Huỳnh Anh chia tay cách đây 4 tháng. Thời gian đầu đối với Oanh thật sự rất stress, nếu không muốn gọi là trầm cảm. Oanh không dám nói chuyện chia tay với ai, bản thân như muốn tách biệt với thế giới bên ngoài. Mình cứ đi làm về rồi lại nhốt bản thân trong phòng. Cuộc sống mình trở nên mất cảm hứng, mất thăng bằng. Đúng thời điểm này, Oanh gặp phải thêm vấn đề trong công việc nên tâm trạng như rơi vào tuyệt vọng.

Oanh có tìm cách khỏa lấp nỗi buồn bằng việc đến phòng tập thể dục nhưng vẫn không ổn. Rồi Oanh đi du lịch một mình để nhìn lại bản thân, xem mình đang muốn gì, cần gì, sẽ phải vững vàng như thế nào trong thời gian tới.

huynh anh hoang anh da chia tay (phunutoday.vn)

 

Sau 3 tháng đối mặt với nó, Oanh bắt đầu bình tâm trở lại. Khi chuyện chia tay được công khai, đọc những chia sẻ, động viên của mọi người, lòng lại thấy xao động. Hiện tại dù không phải ở trong trạng thái tốt nhất nhưng tâm lý của Hoàng Oanh đã ổn hơn rất nhiều".

Tuy nhiên, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều chia sẻ rằng, họ vẫn luôn coi nhau là bạn bè, tri kỷ sau khi đã chia tay nhau.

Được biết, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh yêu nhau từ năm 2014. Huỳnh Anh ít tuổi hơn nhưng cố tình giấu tuổi để 'cưa đổ' Hoàng Oanh. Có thể coi mối tình của hai người đẹp và bình yên nhất showbiz Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn