Hoàng Thùy bất ngờ tiết lộ từng bị mắc bệnh nghiêm trọng vì loạt ồn ào "trên trời rơi xuống"

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, chia sẻ của Hoàng Thùy khiến nhiều khán giả không khỏi đồng cảm vì trước đó cô đã có thởi gian áp lực dưới những ồn ào được lan truyền.

Mới đây, Hoàng Thùy đã khiến khán giả bất ngờ với khả năng ca hát ấn tượng cùng những biến hóa đa màu sắc. Chứng kiến màn ‘lột xác’ của Hoàng Thùy, Hoàng Bác có nhận xét: “Các bạn đã mang đến không khí rock thật sự, chứ không phải chỉ vì các bạn đẹp đâu. Về phần hát, tôi thấy bạn (Hoàng Thùy) phải tập luyện thêm để kiểm soát chất giọng. Đặc biệt, khi hát cùng ban nhạc phải biết cách sử dụng hơi, nhả chữ và kiểm soát năng lượng của mình...”.

A hau Hoang Thuy (32)

Sau đó, nữ siêu mẫu cũng bật khóc trải lòng về giai đoạn rơi vào trầm cảm và phải dùng nhạc rock để vượt qua: “Trong quá khứ, tôi từng trải qua một thời gian trầm cảm rất nặng. Khi tôi tìm đến với âm nhạc và biết đến rock, tinh thần tôi đã khá lên rất nhiều. Hôm nay, tuy phần trình diễn của tôi chưa trọn vẹn nhưng tôi nghĩ mình đã mang đến một tinh thần rock, một cô gái mạnh mẽ trên sân khấu”.

Có thể thấy, chia sẻ của Hoàng Thùy khiến nhiều khán giả không khỏi đồng cảm vì trước đó cô đã có thởi gian áp lực dưới những ồn ào được lan truyền. 

Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng Thùy liên tục bị vướng vào những lùm xùm không đáng có. Giữa ồn ào, một đoạn phỏng vấn Hoàng Thùy trong đó có một số vấn đề mà chắc khán giả cũng sẽ quan tâm.

Khi được hỏi về tin đồn không được lòng đồng nghiệp, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong cuộc sống cũng như công việc của Thùy thì luôn có sự cạnh tranh. Tính cách của Thùy thì rất ít nói, mọi người cảm giác như khó tiếp xúc lúc ban đầu vì bản thân Thùy cũng tạo một khoảng cách với mọi người. Có rất nhiều lần, Thùy bị hiểu nhầm trong những câu nói, hành động của mình dẫn đến (mọi người) có cách nhìn khác về bản thân mình. Dần dần mình cứ co cụm lại và không còn cởi mở như trước nữa.

hoangthuy3

Vừa qua Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ lấp lửng chuyện muốn lấy chồng và sinh con. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tiết lộ gia đình rất vui khi nghe cô bày tỏ muốn yên bề gia thất.

Bài đăng của của chân dài làng mốt khiến nhiều người bất ngờ, chưa rõ thực hư ra sao song cũng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích, chờ ngày cô lên xe hoa. Dưới phần bình luận, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn hóm hỉnh tiết lộ muốn sinh đến... 4 nhóc tỳ.

Dù khá nổi tiếng nhưng Hoàng Thùy ít chia sẻ chuyện tình cảm. Dư luận chỉ biết đến một mối tình của người đẹp trước đó, với người đàn ông ngoại quốc điển trai. Được biết họ gặp nhau khi Hoàng Thùy theo đuổi công việc người mẫu tại Anh quốc.  Cặp đôi có khoảng 2 năm gắn bó, cuộc tình chấm dứt sau khi Hoàng Thùy đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau gần 3 năm chia tay tình ngoại quốc, vào tháng 12/2020, Hoàng Thùy bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Cô đồng thời bày tỏ: "Tất cả những gì em muốn trong Giáng sinh là anh", kèm icon trái tim ngọt ngào. Từ đó đến nay cô chưa hề hé lộ thêm thông tin gì. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link