8 cách tán phấn mắt Hàn Quốc vừa đơn giản lại giúp nàng cực xinh

( PHUNUTODAY ) - Make-up phấn mắt không phải là thao tác dễ bởi nó đòi hỏi bạn phải biết cách sắp xếp các gam màu hợp lý.

Tán phấn mắt màu đồng 

phanmat1

Make-up màu đồng thì bạn chuẩn bị 6 màu phấn mắt. Đầu tiên hãy tán lớp nền màu cam nhạt lên toàn bộ bầu mắt trên và viền mắt dưới rồi thoa phấn mắt màu đồng vào toàn bộ bầu mắt trên và dưới. Phấn mắt số 3 thoa ở cuối mắt, còn phấn số 4 thoa ở phần giữa bầu mắt trên. Phấn mắt màu vàng gold số 5 thoa ở giữa bầu mắt trên và giữa viền mắt dưới. Cuối cùng là phấn mắt màu cam nhũ tán ở khóe mắt.

Trang điểm mắt màu hồng đào 

phanmat2

Phấn mắt với 7 tone như hình. Phấn mắt số 2 và 3 thoa lên toàn bộ bầu mắt rồi dùng phấn số 4 tán trên phần giữa bầu mắt. Phấn mắt số 5 chỉ thoa ở viền mắt dưới. Với phấn số 6 và 7, nàng tán vào khóe mắt.Dùng tone số 1 để kẻ viền mắt nhằm tăng thêm độ sâu.

Trang điểm mắt màu xám tím

phanmat3

Dùng phấn số 5 để làm nền rồi sử dụng tone số 3 và 2 thoa lên phần đầu, cuối bầu mắt. Tiếp theo là phấn số 4 tán ở giữa bầu mắt và phía cuối của viền mắt dưới. Kế tiếp dùng cọ mảnh tán phấn số 1 thành đường eyeliner rồi thoa phấn số 7 ở khóe mắt.

Trang điểm mắt màu hồng cam

phanmat4

Thoa phấn số 1 để làm lớp nền, tiếp theo là phấn số 2 ở cuối bầu mắt và phấn số 3 cho phía đầu đầu mắt. Phấn số 4 sẽ thoa ở chính giữa bầu mắt để tạo điểm nhấn. Kế tiếp là phấn số 5 là gam tối thoa ở góc mắt nhằm tăng độ sâu. Cuối cùng tán phấn số 6 và 7 như hình vẽ.

Trang điểm mắt màu hồng ngọt ngào

phanmat5

Tán phấn mắt màu cam nhạt làm lớp nền, sau đó dùng phấn tone hồng nhạt thoa lên toàn bộ bầu mắt như hình, sau đó sử dụng là phấn mắt hồng đậm trên phần giữa của bầu mắt. Gam màu nâu nên đánh ở góc mắt để tăng độ sâu. Nhũ ánh chấm nhẹ trên bầu mắt trên và viền dưới.

Trang điểm mắt màu cam

phanmat6

Lớp nền cho mắt là sắc cam nhạt số 6 và số 1. Sau đó, bạn thoa phấn màu đồng số 2 lên toàn bộ bầu mắt. Gam màu số 4 dùng để trang điểm cho viền mắt dưới, còn tone số 3 để thoa lên giữa bầu mắt. Tán phấn số 5 ở phía cuối mắt.

Trang điểm mắt màu hồng đỏ

phanmat7

Dùng phấn số 4 và 1 để tán lên toàn bộ bầu mắt trên, tiếp theo là phấn số 3 + 8, công đoạn tương tự với phấn số 5. Gam màu 8 và 9 được thoa ở cuối mắt, còn phấn số 7 trang điểm cho phần cuối viền mắt dưới. Áp dụng phấn số 2 và số 6 ở phía đầu viền mắt dưới.

Trang điểm mắt màu cam nhạt

phanmat8

Cần có 5 màu phấn mắt như hình. Phấn số 1 và 3 thoa lên toàn bộ bầu mắt, còn phấn số 2 tán ở toàn bộ bầu trên và viền dưới. Phấn số 4 dành cho viền dưới mắt để tăng độ thu hút, sau cùng là tone số 5 cho phần cuối viền dưới là hoàn thành.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link