Chỉ cần kiễng chân đúng cách, gái Nhật đã có thể giảm 24kg trong 3 tháng

( PHUNUTODAY ) -  Động tác đơn giản, dễ làm theo, thực hiện được ở bất cứ đâu, phù hợp với bất cứ người nào, bạn có muốn không?

Phương pháp của người Nhật là chỉ một động tác kiễng chân trong tầm 5 phút mỗi ngày sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa vùng đùi và bắp chân.

Chiri Katori là một huấn luyện viên người Nhật Bản. Cô nói rằng bản thân cô từng nặng 80kg khi mang thai, sau đó cô không có thời gian để thực hiện các phương pháp giảm cân. Nhờ bài tập kiễng chân, cô đã giảm được 24kg trong 3 tháng. Đặc biệt cô giảm được 23cm vòng eo và 12cm vòng đùi trong thời gian đó. Cô nói cô kết hợp cả các bài giảm cân khác nhưng vì quá bận rộn nên bài tập kiễng chân được áp dụng nhiều nhất.

keing chan 1

Kiễng chân là một bài tập đơn giản, bạn có thể tập lúc đang nấu ăn, lúc ở văn phòng, lúc tranh thủ phơi quần áo. Kiễng chân phối hợp với bài tập hóp bụng và duy trì hơi thở đúng giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Các lưu ý để kiễng chân thành công

Đứng ở tư thế hai chân song song với nhau, lòng bàn chân áp hết xuống mặt sàn. Hít vào và giữ thẳng lưng, siết chặt cơ mông và kiễng chân, chú ý giữ thăng bằng trên các đầu ngón chân.

Bạn có thể đứng kiễng chân áp lưng vào tường, hoặc tạo một mặt phẳng nghiêng hướng vào tường, hoặc đứng thẳng rồi vươn tay lên trên và kiễng chân lên.

kieng chan tap

Tại sao kiễng chân giúp giảm cân

Huấn luyện viên Chiri Katori nói rằng khi kiễng chân, các tác động trực tiếp ảnh hưởng vào bắp chân và đùi. Lúc kiễng chân bạn cảm nhận rõ các cơ ở bắp chân và đùi đang hoạt động, chúng căng ra và giải phóng năng lượng. Thế nên những người lo lắng chân to như cột đình thì hãy tin vào biện pháp này và tích cực tập nhé.

kieng chan

Kiễng chân giúp đốt mỡ bụng

Đừng tưởng kiễng chân là cách đứng chơi không tốn năng lượng gì. Khi kiễng chân là bạn tạo áp lực lên cơ bụng, nên không chỉ cải thiện quá trình trao đổi chất mà còn thúc đẩy tuần hoàn máu ở vùng bụng, tiêu diệt mỡ thừa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn