Gợi ý một vài mẫu váy dài mang đậm nét nàng thơ dịu dàng, nữ tính và thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy quá đầu gối sẽ giúp bạn tỏa sáng với vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và thanh lịch.

Những chiếc váy quá đầu gối luôn nhận được sự ưa chuộng của chị em vì sự nữ tính đầy ngọt ngào. Váy quá đầu gối là mẫu váy không kén da, kén dáng lại giúp che bớt các khuyết điểm, được các cô gái eo to, hông rộng, "chân cột đình" rất ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu váy dưới đầu gối để diện trong mùa hè này thì hãy tham khảo một số mẫu thời trang dưới đây. 

Empty

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp thoát tục khi diện chiếc váy dài đến gần mắt cá chân. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn với mẫu đầm màu xanh dương mát mắt. 

MRAT1509-JPG-7326-1599809016

Chẳng kém cạnh đàn chị, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng diện một mẫu đầm quá gối của nhà thiết kế Đỗ Long. Chiếc váy quá đầu gối mang hơi hướng cổ điển giúp nàng hậu nổi bật với vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch.

Empty

Trong một shot hình khác, nàng hậu họ Đỗ diện váy voan trong suốt, siết eo làm tăng độ gợi cảm.

Empty

Trong mùa hè hay mùa thu, những chiếc váy dài dưới đầu gối thường không che mắt cá chân. Sau cùng, ai cũng biết rằng mắt cá chân là phần nhỏ nhất của đôi chân chúng ta. Nếu mắt cá chân bị che đi sẽ khiến chân trông ngắn hơn. 

Empty

Váy quá đầu gối là mẫu váy dễ mặc, hầu như có thể giúp che tất cả khuyết điểm hình thể của bạn từ vai u, bắp tay, bắp chân to, eo rộng hay hông lớn.

Empty

Diện mẫu váy hoa này, trông bạn gái xinh tươi như nàng tiên, dịu dàng, tươi mới lại trẻ trung không tuổi.

Empty

Chiếc đầm tay phồng trên đây có thiết kế cổ búp bê, tôn lên nét duyên dáng của bạn gái. Đây là một trong những chiếc váy quá đầu gối mà bạn gái đừng bỏ lỡ.

Empty

Nhiều bạn gái sợ diện váy quá đầu gối sẽ bị béo và lùn thì hãy thêm một chiếc thắt lưng để tôn lên vòng eo thon gọn của bạn nhé!

1

Cổ chữ V rất "vi diệu", vì giúp tạo hiệu ứng nhỏ gọn, thanh thoát hơn cho phần thân trên. Những nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm rất nên chọn váy cổ chữ V bởi item này dễ mặc, giúp giảm đi ít nhất 3kg về phần nhìn. Váy cổ chữ V còn toát lên nét nhẹ nhàng, tinh tế. Muốn phong cách trông thật trẻ trung, rạng rỡ, chị em hãy ưu tiên váy cổ chữ V màu pastel, hoặc váy họa tiết hoa nhí tươi xinh, trang nhã nhé!

3-tip-mac-vay-khong-lo-beo-bung-2

Chi tiết nhấn eo tuy nhỏ, nhưng lại có công dụng hack dáng đáng kinh ngạc. Đường nhấn eo có vai trò "bóp eo", tạo độ thon thả cho vóc dáng của bạn. Váy nhấn eo trông chỉn chu hơn rất nhiều nên hợp để bạn áp dụng từ dạo phố cho đến diện đi làm. Nếu mẫu váy bạn mua không có sẵn chi tiết nhấn eo, bạn có thể dùng một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn. Mẹo nhỏ này còn giúp nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho cả outfit.

Theo:  xevathethao.vn copy link