Học hỏi 3 "Hoa khôi truyền hình" lên đồ công sở trẻ trung chẳng lo nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - 3 nữ biên tập viên - MC tài năng, có ngoại hình xinh đẹp và nổi tiếng là có phong cách thời trang hợp mốt.

BTV Thu Hương

Thu Hương tên đầy đủ là Nguyễn Thu Hương, sinh năm 1983, được khán giả yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, thân thiện, đối đáp sắc sảo tại Bản tin tài chính trên VTV1 và Chuyển động 24h. Đảm nhận 2 bản tin phát sóng hàng ngày, Thu Hương luôn cần thay đổi trang phục dẫn nên cô chọn hai gam màu đen trắng luôn là niềm cảm hứng phối đồ của người đẹp.

Empty
Empty

BTV Thu Hương cần phải diện những trang phục công sở lịch sự, kín đáo. Tuy nhiên với sự khéo léo và tinh tế của mình, BTV Thu Hương đã chọn cho mình những thiết kế vừa điệu đà, nổi bật nhưng không hề nhàm chán hay cứng nhắc. 

Empty
Empty
Empty
Empty

BTV Mai Ngọc

Mai Ngọc không chỉ là một trong những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp như hoa hậu mà cô còn là người luôn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Quần tây tôn dáng, chân váy ngang đầu gối, áo sơ mi và những bộ đầm thắt eo luôn được cô chọn để diện khi đi làm và mang đến cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không quá nhạt.

Empty
Empty
Empty

Chưa kể bản thân cô còn là chủ một thương hiệu thời trang, lại có gu thẩm mỹ công sở cực tốt nên không khó để cô phối đồ. Đa phần cô ưu tiên các màu pastel nhẹ nhàng, nữ BTV xinh đẹp sinh năm 1990 còn đam mê phối những set đồ đen trắng.

Về khoản phụ kiện, cô cũng luôn khéo léo chọn các món đồ đi cùng một cách tinh tế. Cô thường lựa chọn những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền và sử dụng những chiếc cài áo tạo hiệu ứng thị giác giúp bộ trang phục trở nên thanh lịch hơn, quý phái hơn.

Empty

BTV Ngọc Bích

Ngọc Bích trước khi đảm nhiệm dẫn chương trình Việt Nam hôm nay cô dẫn chương trình dự báo thời tiết của Chuyển động 24h và Bản tin Thời tiết nông vụ. Hàng tuần, Ngọc Bích biên tập và dẫn dắt hơn 10 bản tin thời tiết. Ngọc Bích luôn cố gắng mỗi ngày mang tới một hình ảnh mới trên sóng. Đó không chỉ vấn đề về hình thức, trang phục, đầu tóc mà là phong cách, sự nhiệt huyết và cảm xúc. BTV Ngọc Bích cũng có vô số những set đồ đen trắng không hề gây nhàm chán mỗi khi lên sóng hay đến công sở.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link