Victoria Beckham chỉ chuyên mix đồ đơn giản nhưng vẫn luôn khẳng định đẳng cấp thời trang

( PHUNUTODAY ) - Muốn nâng cấp style nói chung và phong cách công sở nói riêng, những bộ cánh thời trang của bà Beck chính là nguồn tham khảo tuyệt vời cho các chị em.

Dù có cả vườn bông" rực rỡ và tỏa sáng trong khoản mặc đẹp, thì có một mỹ nhân hàng thập kỷ vẫn chưa bao giờ bị lu mờ, đó chính là Victoria Beckham. Cô sở hữu phong cách thời trang được xếp vào hàng biểu tượng. Đẳng cấp là vậy nhưng style của bà Beck được xây dựng theo hướng tinh giản, có tính ứng dụng cao.

Sự đẳng cấp đến từ những món thời trang basic

Dù là đi đâu, bà Beck luôn đầy sang trọng, phong cách. Loạt bộ cánh sang trọng của bà Beck được tạo nên từ những items chẳng mấy cầu kỳ, cô luôn ưu tiên các món thời trang basic như là: áo sơ mi trắng, quần âu ống đứng, ống rộng, quần jeans hay chân váy bút chì… Đây đều là những items đơn giản, đậm chất công sở nhưng dễ mặc và khi kết hợp với nhau vô cùng thanh lịch. 

Empty
Empty

Đừng bỏ qua những đôi giày cao gót

Ai cũng biết cô "nghiện" giày cao gót. Thói quen mang giày cao gót mọi lúc mọi nơi khiến bà Beck từng phải phẫu thuật chân, và chuyển sang đi giày bệt. Giày cao gót không chỉ đơn giản là giúp "ăn gian" chiều cao, món thời trang này còn mang đến sự sang chảnh và chuyên nghiệp. Victoria luôn ưu tiên những đôi giày có thiết kế đơn giản như giày mũi nhọn màu trung tính, sandal quai mảnh, và những kiểu giày này ăn nhập hoàn hảo với trang phục thanh lịch.

Empty
Empty

Quần jeans sẽ giúp style công sở thêm trẻ trung

Quần jeans là item nên xuất hiện trong tủ đồ công sở. Kiểu quần jeans chân ái của bà Beck chính là jeans ống đứng, thi thoảng thì nữ doanh nhân còn mặc jeans ống loe nữa. Để đảm bảo sự thanh lịch thi cô mix kiểu quần này với áo phông trắng, áo sơ mi, thi thoảng còn khoác ngoài áo blazer. Đặc biệt là  vin chỉn chu và đi giày cao gót/giày bệt đơn giản; nhờ vậy mà cả outfit sẽ được nâng tầm.

Empty

Không cầu kỳ, hay phô trương, lòe loẹt, style của Victoria Beckham tập trung vào những items cơ bản, và luôn hướng tới sự chỉn chu, tôn lên đẳng cấp khiến người ta không thể không tấm tắc khen ngợi. Những bộ cánh thời trang của bà Beck chính là nguồn tham khảo tuyệt vời cho các chị em. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link