Học hỏi 5 bí quyết chăm sóc tóc đẹp bồng bềnh, suôn mượt của phụ nữ Pháp

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1 cô nàng mê style gái Pháp thì hẳn bạn đã có không ít lần phải trầm trồ về những suối tóc dày mượt, có thể hơi rối nhẹ của gái Pháp.

Từ lâu, phụ nữ Pháp đã trở thành tấm gương làm đẹp, chắc hẳn bạn đã có không ít lần phải trầm trồ về những suối tóc dày mượt, bồng bềnh của họ. Có một điều chắc chắn là không phải tự nhiên mà gái Pháp có thể sở hữu mái tóc hoàn hảo đến vậy. Cách gái Pháp dưỡng tóc với nhiều bí mật bất ngờ nhưng cũng khá đơn giản mà chị em có thể học theo. 

1. Phụ nữ Pháp luôn biết rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc

Họ chẳng tạo kiểu cầu kỳ nhưng vẫn ghi điểm với mái tóc khỏe mạnh, bồng bềnh. Phụ nữ Pháp luôn biết rõ tầm quan trọng của một mái tóc khỏe mạnh và rất chú trọng vào việc chăm sóc tóc. Phụ nữ Pháp có thể dành hàng giờ mỗi tuần để đắp mặt nạ hoặc tẩy da chết cho tóc. Việc này giúp tóc mềm mượt, vào nếp và khỏe mạnh. Khi tóc khỏe mạnh cũng đồng nghĩa cũng chẳng cần cầu kỳ nhìn vẫn đẹp. 

gaiphaptocdep1

2. Gội đầu 1 lần/tuần

Phụ nữ Pháp cố gắng chỉ gội đầu mỗi tuần một lần vì gội đầu quá nhiều sẽ làm mỏng tóc. Tùy từng yếu tố như khí hậu, công việc, lượng mồ hôi và dầu của cơ thể nhưng phụ nữ Pháp thường cố gắng "thải độc" da đầu 1 lần/ tuần. Đôi khi họ còn dùng thêm các loại mặt nạ, tẩy tế bào chết da đầu để làm sạch mái tóc tốt hơn.

3. Phụ nữ Pháp gội đầu thế nào?

Phụ nữ Pháp luôn sử dụng dầu gội, dầu xả và mặt nạ dành riêng cho loại tóc. Với mái tóc khô, bạn có thể thoa một lớp dầu dưỡng tóc mỏng để qua đêm để dưỡng chất thẩm thấu. Sau khi ngủ dậy thf dùng tẩy tế bào chết da đầu để làm sạch tế bào chết, bụi bẩn, cặn bám.

Khi gội, bạn kết hợp dùng đầu ngón tay massage nhẹ kích hoạt lưu thông máu và đây là thời điểm hoàn hảo để massage đầu. 

gaiphaptocdep2

4. Chọn màu tóc nhuộm như phụ nữ Pháp

Phụ nữ Pháp không quá khắt khe về việc nhuộm tóc, họ hay chọn những màu sắc đơn giản, không cần nhuộm hay dưỡng lại quá nhiều. Ngoài ra, họ có thể kết hợp thêm các kiểu nhuộm ombres, nhuộm layer tông vàng để nhìn tóc mềm hơn. 

gaiphaptocdep3

5. Hạn chế các sản phẩm tạo kiểu

Các sản phẩm tạo độ phồng thường chứa cồn làm khô tóc nê để có mái tóc tự nhiên, phụ nữ Pháp thường hạn chế dùng những sản phẩm tạo kiểu. Họ sẽ tập trung dưỡng tóc chắc khỏe như tẩy tế bào chết da đầu làm sạch sâu, dưỡng ẩm với dầu dưỡng… để tóc có độ bồng bềnh tự nhiên. Bạn có thể tìm kiếm một số sản phẩm tẩy da chết, mặt nạ da đầu gợi ý và tham khảo cách sử dụng để giúp tóc khỏe đẹp như phụ nữ Pháp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link