Học lỏm 4 cách diện ankle boots với quần jeans đẹp - độc nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với 4 gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp ankle boots cùng quần jeans.

Chắc hẳn bây giờ tất cả các chị em phụ nữ đều đã biết cách diện ankle boots thế nào cho đẹp. Tuy nhiên việc chọn quần để đi cùng item này cũng khiến cho các bạn gái không ít lần phải đau đầu. Dưới đây sẽ là 4 gợi ý mix ankle boots và jeans hữu ích nhất giúp bạn có thể tự tin khi đi ra đường.

1. "Kéo dài chân" với skinny jeans đen

Bạn muốn có đôi chân dài như người mẫu? Hãy thử kết hợp đôi ankle boots đen với quần skinny cùng tone. Bạn có thể mix chúng cùng bất cứ chiếc áo nào vì nó đều sẽ phù hợp.

2. Mặc cùng boy-friend jeans xắn gấu

Khi mặc món đồ này, hãy xắn gấu và để 1 chút khoảng cách giữa phần gấu và boots. Bạn nên chọn Western boots có phần cổ thấp trong trường hợp này để vừa có cảm giác thoái mái vừa đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

3. Mặc cùng quần jeans ống loe

Trào lưu quần ống loe thực sự đã bùng nổ trên toàn thế giới. Một đôi ankle boots đế độn được "giấu" dưới ống quần sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao một cách tốt nhất mà vẫn giữ được sự thoải mái khi đi lại.

4. Đừng ngại rủi ro

Hãy thử những đôi ankle boots họa tiết khác lạ mà bạn nghĩ sẽ chiếm được cảm tình của người đối diện. Biết đâu bạn sẽ tạo được trào lưu mới khi mix chúng cùng quần jeans cắt gấu hay bất cứ một thứ gì khác.

9 cách mix đồ Giáng sinh đẹp nhất với gam màu đỏ
9 cách mix đồ Giáng sinh đẹp nhất với gam màu đỏ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã có ý tưởng gì cho bộ đồ diện đi chơi đêm Noel chưa? Nếu chưa thì đây sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.
1001 cách mặc đồ len đẹp - độc - điệu của giới trẻ thế giới
1001 cách mặc đồ len đẹp - độc - điệu của giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng dạo 1 vòng quanh thế giới để xem các bạn trẻ đang mặc đồ len như thế nào nhé !
Theo:  khoevadep.com.vn copy link