Học ngay 3 kỹ năng phối đồ với quần ống rộng giúp chị em hack dáng triệt để và trẻ hơn

( PHUNUTODAY ) - Quần ống rộng được xem là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều người.

Có rất nhiều mẫu quần ống rộng được thiết kế nhưng đa phần là cần có vóc dáng khá chuẩn mới có thể diện. Sự thật là không phải mẫu quần nào cũng phù hợp. Vì thế, những kỹ năng dưới đây chính là "cứu cánh" hoàn hảo dành cho bạn.

Cải thiện vòng eo

Trên thực tế, đối với hầu hết phụ nữ thấp bé, nhược điểm lớn nhất là phần thân dưới ngắn hơn khiến cơ thể trông thấp. Các loại quần ống rộng thì quần rất thân thiện với người thấp bé, nhưng bạn nên sử dụng những kiểu quần cạp cao, giúp cải thiện vòng eo. Có thể thấy, loại quần này có khả năng giúp bạn dễ dàng khoe được vòng eo thon gọn của mình, giúp bạn trông cao hơn trong mắt người nhìn.

Empty

Quần cạp cao thực sự là một “vũ khí” lợi hại với những nàng nấm. Giờ đây chi tiết này hoàn toàn có thể áp dụng với quần culottes cho người thấp một cách hiệu quả.

Phương pháp thống nhất màu

Ngoài vòng eo, màu sắc cũng có thể giúp chúng ta trông cao ráo đó àl là cố gắng mặc suit hoặc váy liền thân, tránh để quá nhiều màu sắc trên cơ thể. Khi mặc quần ống rộng, tốt nhất bạn nên tuân thủ quy tắc phối đồ này, sử dụng áo phông hoặc áo sơ mi cùng màu kéo dài từ thân trên xuống thân dưới.

Empty

Cách ăn diện cùng màu này còn ăn gian được đáng kể chiều cao khiêm tốn mà lại còn tăng thêm vẻ nữ tính của các cô gái. Kết hợp quần ống rộng với một chiếc áo cùng màu quần sẽ mang đến vẻ ngoài vừa lịch sự mang cảm giác sành điệu và khí chất hơn rất nhiều. 

Phương pháp tăng điểm sáng

Những cô nàng sở hữu dáng siêu mẫu đi trên phố cũng sẽ được chú ý rất nhiều, còn nhiều cô gái nhỏ lại thường bị "ngó lơ". Đó là lý do họ hay mất tự tin về vóc dáng nhưng bạn đừng quên có vô vàn cách để cải thiện nó. Gợi ý dành cho bạn là hãy nhớ sử dụng nhiều màu nhạt và sáng hơn để tăng độ sáng của các gam màu trên cơ thể, từ đó tăng sự chú ý của những người xung quanh.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link