Học quý cô Hàn Quốc diện toàn đồ trung tính mà vẫn bắt mắt không hề nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn đơn giản hóa chuyện ăn mặc, nhưng vẫn thích ghi điểm sành điệu, hãy tham khảo nhé!

Quý cô Hàn Quốc sở hữu tài khoản Instagram với 71.000 lượt theo dõi chứng minh dù diện trang phục màu trung tính thường xuyên, phong cách cũng không hề nhàm chán. Nếu bạn muốn đơn giản hóa chuyện ăn mặc, nhưng vẫn thích ghi điểm sành điệu hãy cùng ngắm nghía qua nhé. 

Empty

Áo sơ mi tông màu xanh than thời thượng, tôn da tươi sáng. Đặc biệt nếu mix áo sơ mi xanh than, cộc tay với quần jeans, vẻ ngoài của người mặc sẽ càng thêm trẻ trung và sành điệu.

Empty

Thay vì chỉ giới hạn phong cách với những công thức quá kinh điển, chị em hãy thử kết hợp áo thun trắng với chân váy màu be như quý cô trên, style sẽ rất mới mẻ, nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Empty

Quần denim shorts là item phải có trong mùa hè. Mẫu quần short này có thể kết hợp được với rất nhiều kiểu áo, trong đó có áo blouse trắng. 

Empty

Diện áo sát nách nhưng quý cô trên vẫn có được vẻ ngoài sang trọng. Bí kíp của cô là chọn mẫu áo cổ chữ V, mang tông màu trắng nhã nhặn, kết hợp với quần âu đen. 

Empty

Combo áo tank top màu đen mix cùng quần jeans trắng và sandal này còn cho hiệu quả hack tuổi tốt nhờ vẻ cá tính, chất chơi. Chiếc thắt lưng da tuy là món phụ kiện nhỏ, nhưng góp phần tôn dáng và nâng cấp set đồ.

Empty

Váy trắng luôn hợp với mùa hè, và là chìa khóa cho phong cách thanh lịch, trang nhã. Với váy trắng, chị em không nên nhấn nhá phụ kiện cầu kỳ.

Empty

Layer một chiếc áo len mỏng nhẹ bên ngoài váy hai dây là cách tuyệt hay để chị em tăng vẻ phóng khoáng, bay bổng trong những ngày nóng đỉnh điểm.

Empty

Set đồ gồm áo tank top trắng kết hợp với quần ống suông, áo len mỏng và sandal xỏ ngón. Với tông màu trung tính làm chủ đạo, người mặc không chỉ được hack tuổi, mà còn ghi trọn điểm trang nhã, tinh tế.

Empty

Váy gilet và sandal quả là một cặp bài trùng hoàn hảo. Combo này giúp

Empty

Tông màu be chính là những yếu tố giúp người mặc có được vẻ sang trọng, yêu kiều khi diện mẫu váy gilet trên. Đôi sandal quai mảnh quả là lựa chọn lý tưởng vì giúp vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát và hợp với nét thanh lịch của bộ đồ.

Empty

Nổi bật nhưng vẫn trang nhã là ấn tượng về set đồ gồm áo thun kẻ ngang và quần âu. Để có được vẻ ngoài sành điệu tuyệt đối, chị em nhất định nên sơ vin khi áp dụng công thức này.

Empty

Dù chỉ là set đồ mang tông màu đen trắng nhưng người diện vẫn có được vẻ ngoài rất ngọt ngào, trẻ trung. 

Empty

Chị em thừa sức mix được những outfit thanh lịch với quần short, và công thức áo sơ mi trắng + quần short xuyệt tông này chính là ví dụ điển hình. Chi tiết sơ vin và nhấn nhá thắt lưng hack dáng vô cùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link