5 kiểu tóc mái đẹp che khuyết điểm và tôn lên khuôn mặt thon gọn, thanh thoát

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu tóc mái khác nhau phù hợp với hình dạng khuôn mặt khác nhau. Hãy chọn cho mình kiểu tóc mái phù hợp nhất bạn nhé!

Một mái tóc hoàn chỉnh và cân đối với gương mặt thì không thể bỏ qua phần tóc mái. Tóc mái đẹp, phù hợp với gương mặt giúp khuôn mặt thăng hạng hơn. Hãy cùng tham khảo xem với gương mặt của bạn thì phù hợp với kiểu tóc mái nào để "triển khai" sau khi hết dịch nhé.

1. Tóc mái bằng thưa

Tóc mái thưa là kiểu tóc bắt nguồn từ những thần tượng Hàn Quốc, sau đó được lan rộng ra các nước, trong đó có Việt Nam. Là  kiểu tóc mái hot nhất năm nay. Tóc mái bằng thưa phù hợp với mặt dài và mặt vuông, với trán cao hay mặt dài để tóc mái này đều đẹp. Tóc mái bằng thưa không chỉ giúp mặt bớt dài mà còn giúp chị em trông trẻ trung hơn. Tóc mái thưa là kiểu tóc bắt nguồn từ những thần tượng Hàn Quốc, sau đó được lan rộng ra các nước, trong đó có Việt Nam.

Empty

2. Tóc mái bằng trên lông mày

Tóc mái này là chỉ dài đến đầu lông mày hù hợp với khuôn mặt dài và đằm thắm. Tóc mái tuy có vẻ “dìm” nhan sắc nhưng lại mang đến nét mới lạ và “hack” tuổi cho chị em.

Ngoài ra, tóc ngắn trên lông mà khá phù hợp với khuôn mặt dài hay những cô nàng sở hữu đặc điểm gò má cao, làm khuôn mặt trở nên rõ nét hơn còn lớp trang điểm nhờ vậy mà cũng vô cùng tinh tế. 

Empty

3. Tóc mái cong chữ S

Kiểu mái phồng cong theo hình chữ S phù hợp với khuôn mặt góc cạnh và mặt vuông. Dù gương mặt bạn tròn đến đâu thì chỉ cần "kết thân" với style mái bồng uốn cong chữ S chắc chắn sẽ thon gọn hơn. Ngoài ra, tc mái cong ôm theo bên má giúp giúp hạ gò má và làm gương mặt trông mềm mại, thanh thoát mà chẳng cần qua "dao kéo", có thể "mix" đẹp với  tóc xoăn. hoặc tóc thẳng.

Empty

4. Tóc mái hành tây

Tóc mái hành tây là tên gọi dành cho kiểu tóc mái siêu thưa từng được khá nhiều ngôi sao lẫn hot girl châu Á diện thời gian gần đây, trong đó có Sulli, Nana và cả "chị đẹp" Son Ye Jin. Chỉ cần cắt vài lọn tóc mỏng, xõa nhẹ trước trán vậy là bạn đã có mái tóc hành tây sành điệu. Tóc mái này vừa che trán rộng, làm gọn mặt vừa giúp gương mặt thêm yêu kiều, thanh lịch lại sáng sủa.

Empty

5. Tóc mái bay

Tóc mái bay được rất nhiều các quý cô sành điệu ưa chuộng  giúp gương mặt thêm mềm mại, nhỏ nhắn. Rẽ đôi phần tóc trước trán rồi tỉa đuổi mỗi bên tóc mái dài dần về phía cằm, cuốn lô hoặc sấy tóc là sẽ có ngay kiểu tóc mái bay chuẩn đẹp và sành điệu rồi đấy nhé. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link