Song Hye Kyo và những khoảnh khắc tóc rối bời luộm thuộm mà vẫn tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính loạt khoảnh khắc tóc tai rối mù, nhưng vẫn đẹp ngây dại của Song Hye Kyo.

Nhan sắc của Song Hye Kyo trước giờ vẫn luôn được ca ngợi hết lời, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi diện những bộ đồ kém đẹp. Hoặc với cả kiểu tóc rối mù, nhưng vẫn đẹp ngây dại của Song Hye Kyo. 

Empty

Song Hye Kyo gây rung động lòng người với những khoảnh khắc đẹp xuất thần. Cô khoe dáng thanh mảnh cùng đôi chân thon nuột. Tóc tai của Song Hye Kyo không được chỉn chu cho lắm, hay nói đúng hơn là mái tóc được cố tình tạo hiệu ứng rối bời cho thêm phần phóng khoáng.

Empty

Song Hye Kyo chứng minh nhan sắc đẹp không góc chết, dù tóc tai đang hết sức rối bời. 

Empty

Tóc"tả tơi", trang điểm tông nude nhạt thếch thì Song Hye Kyo vẫn đẹp, nhìn thì dễ nhưng lại có độ khó không phải ai cũng chinh phục được. 

Empty

Tóc mái của Song Hye Kyo trông rất "giả trân", nhưng vẫn không thể dìm được những đường nét gương mặt xinh đẹp của cô.

Empty

Tóc búi khó nhằn như vậy mà Song Hye Kyo vẫn dễ dàng "cân đẹp". Khoảnh khắc này còn chứng minh được nhan sắc ngày càng lên hương của Song Hye Kyo, bất chấp tuổi tác đang dần tăng lên.

Empty

Thế nhưng đỉnh cao độ khó phải kể đến mái tóc như "tổ quạ" này. Thần thái của cô vẫn luôn xuất sắc. Nét đẹp của Song Hye Kyo vẫn tỏa sáng trong khoảnh khắc này, và cô còn gây ấn tượng ở sự cá tính, nổi loạn. Đây là khía cạnh mà chúng ta rất ít thấy khi Song Hye Kyo xuất hiện trên sóng truyền hình.

Empty

Tóc xoăn xù là một kiểu tóc siêu kén mặt, nhưng không thể gây khó dễ được cho Song Hye Kyo. Khi để tóc xoăn xù với độ rối bời. Dù có luộm thuộm ta vẫn thấy Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp, diện mạo toát lên sự phóng khoáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link