5 lưu ý để không mất tiền oan khi theo đuổi style thanh lịch của gái Pháp

( PHUNUTODAY ) - Dù mê style gái Pháp thiếu sự định hướng về phong cách, cũng đừng tiêu xài hoang phí quá ngân sách.

Hình ảnh thời trang Pháp gắn với những gì thanh tao, nhẹ nhàng. Nhiều người vì học theo mà chi nhiều tiền cho đồ hiệu, cốt để muốn mang khí chất ấy. Tuy nhiên việc tốn nhiều tiền chẳng giải quyết được vấn đề gì. Để đỡ phải xót ví, mời các bạn học thuộc nằm lòng 6 gợi ý nho nhỏ nhưng hữu dụng để diện style Pháp thuật chuẩn.

Mua túi nhỏ 

Những chiếc túi nhỏ vừa không che lấp cơ thể khiến bạn trở nên nhỏ bé, vừa tạo cảm giác năng động và gọn gàng, phù hợp với tinh thần ưa tối giản của gái Pháp. Thế nên là bỏ bớt mấy chiếc túi to oạch nếu không cần thiết đi!

Empty

Blazer

Chiếc blazer sẽ là vị "cứu tinh" của các nàng bởi khả năng hô biến diện mạo, giúp người mặc trở nên "đắt tiền" và sang trọng hơn rất nhiều. Nhiều cô gái Pháp ưa blazer ngoại cỡ để có thể mix với shorts hay chân váy mini.

Empty

Đừng tốn tiền mua giày quá cao

Những đôi giày cao gót trên 10 cm giúp bạn "hack" chiều cao nhưng khiến tổng thể trở nên nặng nề. Gái Pháp chuộng đi giày cao gót đế thấp hoặc thậm chí là diện sneaker khắp nơi.

phong-cach-thoi-trang-kieu-phap-6-dieu-khong-bao-gio-khien-ban-phai-that-vong-1602084225-1-1635490190035161431519

Đừng thần thánh hoá hàng hiệu

Hàng hiệu nếu được tận dụng đúng lúc sẽ đem lại hiệu quả đáng kinh ngạc, bằng không thì bạn chỉ đang phí tiền vô ích. Thay vào đó, hãy ưu ái những món trang phục có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh . Nên nhớ rằng sự sang trọng tới từ khí chất, chỉ cần phối đồ tinh tế là các nàng đã khoác lên những món đồ bình dân cái hồn của hàng hiệu.

Empty

Quá nhiều trang sức

Việc mua quá nhiều phụ kiện còn khiến bạn bối rối vì nhiều quá thì lại gây phản ứng ngược. Quy tắc của mỗi cô gái Pháp là đeo không quá 3 món trang sức để đảm bảo cân bằng được tính sang trọng. Các cô gái Pháp chú trọng việc cân bằng từ phục trang cho tới phụ kiện, tránh để bản thân trở nên "lố" quá mức.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link