Thu Phương bận rộn, Dũng Taylor ân cần chăm sóc vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là người có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của Thu Phương, "ông bầu" Dũng Taylor còn là một người chồng ân cần, chu đáo với vợ.

Rời Việt Nam khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao đến với nước Mỹ những mong có một cuộc sống tốt đẹp hơn, Thu Phương đã phải trải qua không ít thăng trầm khi tan vỡ cuộc hôn nhân kéo dài cả 10 năm với Huy MC và gặp phải sự "tẩy chay" của đồng nghiệp.

Nhưng rồi cuộc đời lại mỉm cười với giọng ca đất Cảng khi chị gặp và gắn bó cuộc đời mình với "ông bầu" Dũng Taylor- người đàn ông không chỉ giúp Thu Phương tiếp tục được trở về thời kì hoàng kim tại sân khấu Hải ngoại, mà còn hàn gắn cho trái tim người phụ nữ đã từng gặp tổn thương trong chuyện tình cảm khi cho chị một mái ấm rộn ràng tiếng cười và yêu quý hai con chị như con đẻ.

Mới đây, trong buổi tổng duyệt cho đêm nhạc " Có phải em mùa thu Hà Nội" của Thu Phương và các học trò, ông bầu Dũng Taylor dù rất bận rộn nhưng vẫn tranh thủ đưa vợ đi tập chương trình.

Trong lúc vợ tập hát anh chăm chú theo dõi, bằng kinh nghiệm của người tổ chức biểu diễn nhiều năm anh luôn cho vợ những góp ý đắt giá.

Dũng Taylor sinh ra tại  ở miền Nam, mang hai dòng máu Phi - Việt, là một ông bầu nổi tiếng, giám đốc một công ty giải trí chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc dành cho cộng đồng Việt xa quê. Anh được biết đến nhiều kể từ khi là người đàn ông của Thu Phương - một người có vị trí thật đặc biệt trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật của cô.

Thời gian gần đây, Thu Phương đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên The Voice, Dũng Taylor luôn sát cánh bên vợ, anh không vắng mặt trong bất cứ một chương trình, một buổi tổng duyệt nào của bà xã.

Thậm chí còn không ngần ngại lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ đất Cảng khi chị bị khán giả "ném đá" vì quá nghiêm khắc trên ghế nóng.

Trước khi gặp Thu Phương, Dũng Taylor từng có ý định không lập gia đình, nhưng rồi giọng ca "Chưa bao giờ" đã khiến ông bầu tài năng này phải thay đổi quan điểm và họ cùng nhau vun đắp một tổ ấm hạnh phúc.

Dũng Taylor luôn chiêm nghiệm:" Con gái yêu bằng tai,đàn bà yêu bằng hành động. Lời nói như gió thoảng, đối với con gái thì lời nói và mẫu mã bề ngoài hữu hiệu vô cùng nhung đối với những người đàn bà từng trải thì chỉ có hành động, sự chịu đựng, sự chia sẻ, sự nhẫn nhục và một tấm lòng bao dung, vị tha mới giữ họ được." Và đây cũng chính là những điều mà anh luô làm với bà xã.

Thu Phượng cũng luôn tâm niệm: "Người phụ nữ là người mang đến tinh thần cho một gia đình, chính người nữ phải tạo ra một gia đình mà mỗi khi người đàn ông trở về, họ được sống đúng là mình, được làm đúng vai trò của mình."

Bằng sự quan tâm, sẻ chia, thấu hiểu, Thu Phương và Dũng Taylor đang có một cuộc hôn nhân bền vững và ngày càng trở thành cặp đôi quyền lực của showbiz.

Chồng ca sĩ Thu Phương giàu cỡ nào
Chồng ca sĩ Thu Phương giàu cỡ nào
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor chồng Thu Phương là ông bầu nổi tiếng của thị trường ca nhạc hải ngoại. Anh sở hữu nhà đẹp, xe sang và là người giàu tình cảm.
Thu Phương giải thích lý do gây sốc và
Thu Phương giải thích lý do gây sốc và "ép" học trò hát hit mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Phương đã chính thức lên tiếng giải thích lý do gây sốc và "ép" học trò phải hát hit mới toanh trong liveshow The Voice vừa qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn