Hơn 20 năm sau khi qua đời, mối tình đồng tính Trương Quốc Vinh- Đường Hạc Đức khiến người hâm mộ ngậm ngùi

( PHUNUTODAY ) - Nhân kỷ niệm sinh nhật Trương Quốc Vinh, Đường Hạc Đức lần đầu đăng tải tấm hình thân mật của hai người, khiến fan hâm mộ xao xuyến

Ngày 1/4/2003, ngày nói dối, Trương Quốc Vinh qua đời sau khi rơi từ tầng cao khách sạn để lại bao thương tiếc cho người hâm mộ. Ngày 12/9/2023 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật Trương Quốc Vinh (1956-2003), doanh nhân 64 tuổi Đường Hạc Đức lần đầu đăng bức ảnh diễn viên ôm ông từ phía sau.

truong quoc vinh hac duc

Mối tình của họ được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Kể từ ngày Trương Quốc Vinh rời xa cõi tạm, Đường Hạc Đức vẫn thỉnh thoảng đăng tải những bức hình của hai người mà chưa từng công khai trước đó. Bức hình mới đây khiến nhiều fan chia sẻ. Các khán giả viết: "Đây chính là dáng vẻ của tình yêu", "Thời gian Đường Hạc Đức nhớ Trương Quốc Vinh đã nhiều hơn thời gian họ bên nhau", "Yêu một người sâu đậm như thế, dù da diết, cũng là một niềm hạnh phúc".

The Next Apple, bức hình chụp tại một buổi tiệc của giới nghệ sĩ Hong Kong. Trong buổi tiệc, Trương Quốc Vinh đã hát bài Ít nhất còn có anh rồi lại gần Đường Hạc Đức và vòng tay qua eo bạn đời. 

truong quoc vinh

Nói về mối tình của mình, Trương Quốc Vinh lúc sinh thời từng nói anh và bạn đời như cá gặp nước. Dù từng vài lần chia tay do áp lực dư luận, cả hai lại quay lại, quan tâm và dịu dàng với người kia hơn. Tài tử thấy không có ai đối xử tốt với anh hơn Đường Hạc Đức.

Họ là một đôi bạn từ bé nhưng đến năm 1997 mới công khai tình cảm. Sau này Trương Quốc Vinh bị trầm cảm, Đường Hạc Đức luôn chăm sóc. Nói về mối tình đồng tính của mình, Trương Quốc Vinh cho rằng: "Tình yêu nam nữ là sự thăng hoa trong khoảnh khắc, rất dễ tan biến, rất khó giữ được cảm giác như thuở ban đầu. Còn giữa nam với nam thì tôi không nghĩ như vậy. Tình cảm giữa hai người đàn ông thiên về sự khoan dung, giản dị, ấm áp và có cảm giác được nương tựa".

duong hac duc

Trương Quốc Vinh là một tài hoa xuất chúng của làng giải trí khi anh diễn xuất và ca hát đều xuất sắc.Trương Quốc Vinh gắn bó tên tuổi với nhiều tác phẩm điện ảnh tài  thành công cả về thương mại lẫn nghệ thuật, như Happy Together, Thiện nữ u hồn, A Phi chính truyện, Yên chi khâu, Bá Vương biệt cơ...Trương Quốc Vinh còn gặt hái thành tựu ở lĩnh vực âm nhạc, với nhiều ca khúc được lưu truyền rộng rãi tại Nhật Bản, Hàn Quốc... 

Sau thời gian dài trầm cảm, nam ca sĩ đã qua đời năm 2003. Từ đó Đường Hạc Đức vẫn sống độc thân tôn thờ mối tình vĩnh cửu. Nhân dịp 20 năm tưởng nhớ ngày mất của người nghệ sĩ tài hoa hồi tháng 4, Đường Hạc Đức từng viết rằng chết không phải là kết thúc bị quên lãng mới là chấm hết. Trương Quốc Vinh rời xa nhân thế 20 năm nhưng anh vẫn là ký ức của nhiều người hâm mộ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn