Hơn 500 ông chồng uống rượu thề không nộp lương cho vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, hơn 500 người đàn ông Trung Quốc tập trung tại một quảng trường để cởi trần, uống rượu phản đối việc nộp lương cho vợ khiến nhiều người

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 8/2, tại một quảng trường tại TP. Hàng Châu - Trung Quốc, hơn 500 người đàn ông cởi trần, uống rượu thề không nộp tiền lương cho vợ gây chú ý dư luận. 

Mô tả ảnh.
Anh Wang quỳ gối, đeo biển xin lỗi vợ 

Tại đây, nhóm người đàn ông này đã uống hết rượu rồi đập vỡ chén thề không nộp tiền lương cho vợ hàng tháng. Tuy vậy, họ hứa sẽ gánh vác trách nhiệm gia đình, chăm sóc tốt cho vợ, con. Không chỉ tập trung phản đối tại quảng trường, nhóm người này còn lên mạng xã hội để kêu gọi người đàn ông khác cùng chung chí hướng.

Qua tìm hiểu, nguyên nhân của hành động này là do một người đàn ông họ Wang sống tại TP. Hàng Châu - Trung Quốc bị vợ đuổi khỏi nhà vì không nộp tiền lương do đã tiêu quá tay. 

Mô tả ảnh.
Nhiều người phát hiện vụ việc tỏ ra hiếu kỳ 

Biết chuyện, người vợ đã đuổi người đàn ông này ra khỏi nhà. Để xin lỗi vợ, người chồng đã đeo một tấm bảng với dòng chữ: “Xin lỗi em yêu, anh đã sai. Từ nay về sau, anh sẽ đưa tất cả tiền lương cho vợ” rồi quỳ trước tòa nhà chung cư trong nhiều giờ đồng hồ. 

Kể lại vụ việc, anh Wang cho biết: “Vào năm 2011, sau khi tìm hiểu thì chúng tôi đã quyết định tổ chức kết hôn. Khi bắt đầu về chung sống, vợ tôi yêu cầu phải nộp tiền lương hàng tháng để có thể quản lý kinh tế gia đình. 

Trong thời gian đầu, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nhưng cuộc sống vợ chồng vẫn rất hạnh phúc. Tuy nhiên, mỗi lần làm sai điều gì, tôi thường bị vợ bắt quỳ trên bàn phím để hối lỗi…” – anh Wang kể lại. 

Cũng theo anh Wang, đến cuối tháng 12/2014, anh không thể nộp tiền cho vợ do chi tiêu quá tay. Chính vì vậy, người vợ nổi giận lôi đình quyết định tống cổ chồng ra ngoài đường. Để xin lỗi, anh Wang đã chủ động xin lỗi bằng cách quỳ hàng giờ đồng hồ trước tòa chung cư để xin vợ tha thứ. 

Người chồng cởi trần quỳ gối, bắc loa xin lỗi vợ 1000 lần
Bị vợ giận vì mắc lỗi, người chồng đã quỳ gối và bắc loa xin lỗi vợ mình 1000 lần trước sự chứng kiến của rất nhiều người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn