Hồng Nhung, Lâm Chi Khanh và trang phục "ma chê quỷ hờn"

13:00, Thứ năm 02/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồng Nhung, Lâm Chi Khanh, Việt Nga, Phi Thanh Vân,... là các mỹ nhân showbiz Việt luôn mắc lỗi trang phục vô cùng "nặng". Những bộ đầm hoặc chiếc áo mà họ mặc sến sẩm đến mức "ma chê quỷ hờn".

Hồng Nhung

Là diva của làng nhạc Việt, giọng hát ngọt ngào của Hồng Nhung làm say đắm lòng người bao nhiêu thì gu thời trang của cô lại khiến khán giả sợ bấy nhiêu. Hồng Nhung liên tục xuất hiện trong các sự kiện với phong cách thời trang lúc thì bó sát vô tình bộc lộ sự xuề xòa của bà mẹ hai con, khi lại lộ nội y với trang phục xuyên thấu. Năm qua, Hồng Nhung thường xuyên xuất hiện trong bảng xếp hạng sao Việt mặc xấu nhất.

Ngày đầu ra mắt chương trình The Voice 2013, Hồng Nhung xuất hiện với trang phục cắt xẻ táo bạo gây chú ý đến công chúng. Tuy nhiên, cô Bống không nhận được bất kỳ lời khen nào về gu thời trang hiện đại này. Trái ngược với mong đợi, bà mẹ hai con nhận được đánh giá là chọn trang phục không đúng mực và chưa phù hợp tuổi tác. Cộng thêm cách phối phụ kiện không ăn nhập, cô Bống hoàn toàn mất điểm gu thẩm mỹ.

MC - Stylist Việt Nga

Tham gia cùng lúc nhiều lĩnh vực như MC, stylist và kinh doanh thời trang, Việt Nga gây chú ý không chỉ ở sự năng động mà còn nhờ gu ăn mặc khác người.

Do ảnh hưởng bởi phong cách phối đồ sáng tạo của Shibuya  Nhật Bản nhưng Việt Nga lại luôn biến những bộ đồ của mình trở nên kinh dị, lúc thì lòe loẹt như con công, khi lại hầm hố như dân du mục… Cô luôn làm khán giả hoảng sợ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Phi Thanh Vân

Năm 2013, Phi Thanh Vân bất ngờ “đổi gió” với làn da trắng xóa, theo đuổi phong cách búp bê baby. Nhưng sự thay đổi không hợp tuổi của cô khiến khán giả “khóc thét”, bởi những bộ váy hở hang có thể tuột ra bất cứ lúc nào. Hàng loạt bộ cánh lòe loẹt, sến súa càng “tố cáo” thân hình đẫy đà của cô.

Hoàng Yến

Người mẫu là những người luôn am hiểu và nắm bắt xu hướng thời trang tốt nhất, nhưng đối với Hoàng Yến thì lại là ngoại lệ. Cô thường xuyên mắc lỗi về mix đồ, hay diện những chiếc đầm khoét sâu hở ngực phản cảm trong các sự kiện. Những bộ trang phục “thảm họa” mà tự tay cô lựa chọn vô tình “giết chết” thân hình siêu mẫu hoàn hảo của mình.

Lâm Chi Khanh

Sau khi chuyển giới thành công để thỏa mãn ước nguyện làm con gái những Lâm Chi Khanh lại thất bại hoàn toàn khi theo đuổi phong cách thời trang công chúa. Những bộ đầm biểu diễn của Lâm Chi Khanh đều rất diêm dúa nhiều bèo nhún lỗi thời. Còn phong cách thời trang đời thường của cô lại chuộm kiểu sexy, khoe ngực rất phản cảm. Ngoài ra, cô còn mất điểm khi đeo trang sức đá nặng nề, trang điểm quá dày.

Đồng Lan

Với phong cách digan đã trở thành thương hiệu, Đồng Lan thường mặc đồ luộm thuộm, thiếu tinh tế về cả màu sắc lẫn kiểu dáng. Mái tóc xù, rối như tổ quạ kết hợp với những chiếc váy chắp vá đủ mọi màu sắc, chất liệu cùng phụ kiện chằng chịt khiến Đồng Lan không khác nào một giá treo đồ.  Nữ ca sĩ xứng đáng dẫn đầu những ngôi sao có có phong cách thời trang thảm họa.

Mai Phương Thúy

Trên thảm đỏ, Mai Phương Thúy lộng lẫy, kiêu sa bao nhiêu thì ngoài đời thường, cô lại trở nên xấu xí, quê mùa tột cùng. Bởi lẽ, cô hoàn toàn mất điểm trong mắt khán giả khi khoác lên mình những bộ đồ thảm họa như quần jean rách rưới, áo sơ mi không ăn nhập với phụ kiện… Người đẹp từng nhận được nhiều chỉ trích khi mặc quần legging mỏng tang, để lộ điểm nhạy cảm của cơ thể khi đi xem phim.

Mỹ Tâm

Luôn được khán giả đánh giá cao về giọng hát, nhưng đối với gu thời trang của Mỹ Tâm thì ngược lại. Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” thường xuyên khiến khán giả thất vọng với các bộ đồ thiếu tinh tế, sang trọng. Những bộ váy công chúa bồng bềnh lại được cô kết hợp với giầy thể thao hay những chiếc quần ôm sát để lộ vòng eo bánh mỳ, chân ngắn của cô. Dù sở hữu thương hiệu thời trang riêng nhưng Mỹ Tâm cần học rất nhiều về thẩm mỹ thời trang.

Đông Nhi

Đông Nhi liên tục được khán giả nhắc tới không chỉ bởi những sản phẩm nhạc mà còn về phong cách thời trang phản cảm trên sân khấu. Cô từng làm khán giả “đỏ mắt” khi diện quần legging bó sát để lộ vùng kín trên sân khấu hay nhưng chiếc jumpsuit mỏng manh gợi dục.

Thanh Lam

Khán giả không quá bất ngờ về gu thời trang vượt giới hạn tuổi tác của Thanh Lam. Trong nhiều năm nay, nữ ca sĩ luôn trung thành với phong cách thời trang có tổng thể rối mắt. Cô liên tiếp khiến dư luận chán nản với hình ảnh rườm rà. Những bộ cánh Thanh Lam mặc không chỉ lọt trang phục xấu mà còn chứng minh gu thời trang không mấy cải thiện của diva làng nhạc Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông