Cười ngả nghiêng khi nghe sao Việt phát ngôn về vòng 1

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khán giả từng phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nghe sao Việt bàn về hai chữ "trinh tiết", và hẳn là không ai có thể nhịn được cười khi nghe họ phát ngôn về vòng 1.

Phi Thanh Vân

Sau một cuộc “cách mạng” về nhan sắc, rũ bỏ làn da nâu khỏe khoắn, nữ hoàng dao kéo xuất hiện với một làn da trắng sứ, mịn màng cùng gương mặt đẹp, thanh thoát Vline hợp mốt, đôi mắt to tròn và mới đây là mái tóc đen dài óng ả, mượt mà tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm cho nữ hoàng dao kéo.

Với hình ảnh mới mang nét đẹp đậm chất Á Đông này, cô nàng chân dài họ Phi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng yêu mến và cô cũng nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo và các dự án đóng phim.

Phi Thanh Vân từng chia sẻ rằng, nếu vắng bóng mình trong giới showbiz thì cánh phóng viên cũng buồn và thông tin trên mặt báo sẽ nhạt lắm. Với suy nghĩ đó, cứ mỗi lần xuất hiện, "nữ hoàng dao kéo" lại tìm cách thu hút ánh nhìn xung quanh và trở thành đề tài để mọi người bàn tán, mổ xẻ.

Phi Thanh Vân còn từng tâm sự "Còn nhớ khi mang bộ ngực mới, lần đầu tiên đứng dậy, tôi bị ngã chúi về phía trước vì cơ thể mất thăng bằng, nhưng bây giờ tất cả đã trở thành một phần cơ thể của tôi. Nếu phải lấy ra, chắc chắn tôi sẽ tự tử".

Trong một lần phỏng vấn trước báo giới gần đây, Phi Thanh Vân khuyên các chị em đừng nên dao kéo ngực quá bự bởi cô cho rằng: “Ngực bự quá nhìn cứ như hai quả bưởi, nằm ngửa chẳng xong, nằm úp chẳng được mà nằm nghiêng chẳng thoải mái”.

Mai Khôi

Vốn nổi tiếng là một ca sĩ "thoáng" trong suy nghĩ và phong cách ăn mặc, Mai Khôi đã không ít lần khiến người hâm mộ bất ngờ với những bộ cánh khó hiểu và những phát ngôn gây sốc của mình. Cô nàng từng tuyên bố sẽ không lấy chồng và sinh con, thế những hình ảnh trong lễ đám cưới "không giống ai" của cô khiến dư luận "giật mình".

Mai Khôi tôn thờ vẻ đẹp và lối sống tự nhiên. Cô tự tin về vẻ đẹp của mình, tự tin về vòng 1 gợi cảm không nhờ cậy đến dao kéo. Chính vì vậy, những ý kiến trái chiều về phong cách ăn mặc, cách sống từ dư luận không làm nữ ca sỹ thôi... sống theo cách mình thích.

Gây chú ý với sở thích "thả rông" vòng 1 mỗi lần xuất hiện, Mai Khôi chia sẻ: "Tôi sẽ chết khi 50 tuổi... Đàn ông được khoe ngực, tại sao đàn bà lại không? Tôi đẹp, tôi phải khoe. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực... Ngực là cái rất đẹp của đàn bà mà sao phải che lại?

Người nước ngoài họ phải mặc áo ngực vì ngực họ rất to, nên họ phải mặc áo để giữ nó lại nếu không nó bị xệ xuống, còn người châu Á mình tôi nghĩ không cần thiết. Tôi thích khoe những cái đẹp của mình. Đâu phải ai mặc đồ hở cũng đẹp, vấn đề là biết 'khoe' thôi. Ví dụ mình có ngực thì khoe ngực”.

Cao Thái Sơn

Khoảng năm 2011, Cao Thái Sơn từng dính phải tin đồn đi bơm ngực, thay vì im lặng để mọi chuyện tạm lắng xuống thì nam ca sĩ “chuẩn men” này lại hùng hồn phản bác lại. Anh đã một mực lên tiếng phủ nhận. “Nếu bất cứ ai có thể đưa ra bằng chứng chứng minh tôi từng làm ngực, tôi sẽ giải nghệ và thưởng 10 tỷ đồng”.

Bà Tưng

Gây chú ý bằng việc khoe thân câu like, đặc biệt là sở thích "thả rông" vòng 1, Bà Tưng được biết đến như một "hiện tượng" gây bão cư dân mạng thời gian qua. Cô nàng từng bị cư dân mạng "ném đá" về những hành động được cho là thiếu suy nghĩ của mình để rồi phải "trả giá" bằng việc bị dừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc.

Bà Tưng từng phản pháo về việc "thả rông" vòng 1 của mình :"Không mặc áo ngực chứ có gì to tát đâu mà mọi người cứ loạn lên thế không biết. Thà mặc áo ngoài mà không mặc áo ngực còn lịch sự, còn hơn không mặc áo mà che núm như mấy cô hotgirl bây giờ. Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, nên chúng ta nên ít mặc...".

Sau thời gian dài bị cấm diễn, cô nàng hiện đang có những thay đổi theo chiều hướng "tích cực". Thế nhưng mới đây trong một bài phòng vấn cô chia sẻ phát ngôn rằng: "Đàn ông đâu chỉ cần một con búp bê biết làm tình" được cư dân mạng đem ra bình luận và tiếp tục "hứng đá".

Lý Nhã Kỳ

Trong một đêm diễn, Lý Nhã Kỳ vào vai người tình của tướng Đờ Cát với trang phục lộ vòng 1 phản cảm và không hề phù hợp với cảnh bi thương của nhân vật. 

Trước sự bất bình của dư luận, ngay sau đó, cô cũng ra sức phân trần: “Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm tôi khoe ngực…”

Mai Thỏ

Sở hữu gương mặt không quá xinh nhưng với lợi thế từ vòng 1 "siêu khủng", Mai Thỏ luôn biết cách tận dụng tối đa sự gợi cảm của mình trong rất nhiều bộ ảnh. Cô nàng luôn được so sánh là đối thủ "nặng ký" với những hot girl ngực khủng như Thủy Top, Elly Trần...

Từng bị cư dân mạng "ném đá" vì bộ ảnh chụp bên cạnh một cụ già dạy nhạc (nghệ sĩ Tạ Trí Hải), Mai Thỏ còn khiến cư dân mạng "thở dài" vì những phát ngôn được cho là "ngực khủng nhưng não ngắn" của mình.

Cô có phát ngôn về việc không quan tâm đến trọng lượng của não mà chỉ quan tâm đến số đo vòng 1 là bao nhiêu: “Não thì không thể bơm được nhưng vòng 1 thì có thể bơm được” hay lý lẽ để giải thích về lợi thế vòng 1 trong mùa mưa bão ngập lụt tại Hà Nội... “Ngực to không lo chết đuối”, "Mỗi lần xuống nước không thể nào chìm được, lúc nào cũng nổi lềnh bềnh”...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn