Hot girl đình đám Nhật Bản bật mí các bài tập cơ bản để có được vòng 3 tròn mẩy, quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Các bạn gái nên tập những bài tập này trong thời gian giãn cách để có thân hình đẹp hơn và tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người.

Mitsuki Kimura là con gái của siêu sao Nhật Bản Takuya Kimura, một trong những nàng hot girl đình đám xứ Phù Tang. Dạo gần đây, cô đã thu hút sự chú ý với chiều cao 1m70, thân hình nuột nà chẳng kém siêu mẫu. Cô còn sở hữu một ưu điểm hình thể khác đó chính là  vòng 3 tròn mẩy, ấn tượng. Ngay sau khi đăng bức hình chụp với túi xách hàng hiệu lên IG, cô đang đã khiến dư luận dậy sóng với vòng 3 cực kỳ săn chắc và fan rần rần hỏi bí quyết. 

vong3

Nàng hot girl này đã chia sẻ một video hướng dẫn các bài tập nâng vòng 3 gồm 3 động tác cực đơn giản. Các bạn gái nên tập những bài tập này trong thời gian giãn cách để có thân hình đẹp hơn và tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Bạn gái nào còn đang tự ti với vòng 3 lép kẹp thì hãy áp dụng các bài tập này một cách kiên trì nhé. Chắc chắn sẽ sớm có được vòng 3 đầy đặn, nảy nở như ý thôi. 

Bài tập 1: Squat chân mở rộng

Khác với các bài squat rộng bằng vai thông thường, Kimura Mitsuki tập bài tập squat với các ngón chân hướng ra ngoài và chân mở ra cho đến khi cô ấy ngồi xổm xuống.

vong3 1

Bạn có thể tập 30 lần và tiếp theo, hãy lặp lại 30 lần nữa trong phiên bản tăng tốc độ. Cuối cùng, giữ nguyên tư thế squat, lần lượt nâng gót trái và gót phải lên, thực hiện tiếp 30 lần.

Bài tập 2 : Kick and lunge

Nâng một chân lên và đá về phía trước và lên trên rồi bước về phía sau, tạo thành tư thế ngồi xổm. Thực hiện 20 động tác ở cả hai bên chân kiên trì, nhẹ nhàng và từ từ nhé. 

Empty

Bài tập 3: Back cross lunge

Bước chân phải sang ngang và ngồi xổm sang trái và ra sau. Sau đó, bạn quay về tư thế ban đầu và đổi bên. Hãy lặp lại động tác này 20 lần. Động tác này giúp cơ trên hông săn chắc hơn thấy rõ.

Empty

Bài tập 4: Lunge jump

Đứng trong tư thế chùng chân, 1 chân bước lên trước, vuông góc với mặt sàn, chân sau hạ thấp xuống. Sau đó bạn hãy bật nhảy cao lên, nhanh chóng đổi chân khi bật nhảy và tiếp đất bằng mũi chân và thực hiện đồng thời động tác chùng chân như trên. Thay đổi liên tục như vậy để đạt hiệu quả cao.

5-123817701

Bài tập 5: Side squat step

Đứng thẳng người, 2 chân rộng bằng vai, sau đó bạn hạ thấp người theo tư thế squat, 2 chân song song sàn nhà. Ở tư thế đó, bạn nâng người lên một chút và thực hiện bước chân trái sang bên kế chân phải.

Empty

Ban nhanh chóng đưa chân trái về vị trí cũ, tiếp tục tư thế squat và đưa chân phải về phía kế chân trái. Thực hiện tương tự như vậy kế tiếp cả 2 bên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link