Hot girl xinh đẹp bị bạn trai đánh đập dã man, hủy hoại khuôn mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện về cô gái trẻ bị bạn trai đánh đập dã man, hủy hoại khuôn mặt chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ.

Câu chuyện và những hình ảnh của cô gái đáng thương với khuôn mặt tím bầm biến dạng vì bị người bạn trai vũ phu đánh đập được đăng tải trên một trang mạng xã hội lớn của Thái Lan mới đây.

Cũng theo thông tin từ trang này, sự việc ra vào ngày 3/1/2016 vừa qua. Nạn nhân là cô gái trẻ năm nay 16 tuổi, đang sinh sống tại Thái Lan. Cô bị bạn trai đánh đập thậm tệ chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, sau khi bị bạn trai dở thói côn đồ, toàn bộ khuôn mặt của cô gái trẻ xinh đẹp sưng húp, tím đen, mũi bị gãy. Chưa dừng lại ở đó, cô gái tội nghiệp còn bị bạn trai cấm ăn trong nhiều ngày liền dù cô đang bị thương nghiêm trọng như vậy.

Hot girl xinh đẹp bị bạn trai đánh đập dã man, hủy hoại khuôn mặt.

Câu chuyện và những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều phẫn nộ trước hành vi vũ phu của gã trai, đồng thời thương cảm cho cho gái tội nghiệp.

“Trời ạ! Yêu đương gì mà hành hạ con nhà người ta như thế này chứ. Thế này thì còn gì là người nữa. Quá vũ phu mà!”, bạn L.H. bức xúc viết.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho cô gái trẻ. “16 tuổi, em còn trẻ mà. Bỏ cái thằng vũ phu đó đi mà làm lại cuộc đời em ơi. Không sau này mà lấy nó còn đánh em đến mức nào nữa”, bạn T.Q chia sẻ.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Chùm ảnh: Tết xưa Hà Nội đẹp đến nao lòng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những bức ảnh Tết xưa Hà Nội như đưa con người ta ngược dòng thời gian sống lại giữa Hà Thành xưa cũ đẹp bình dị.
Nữ công nhân bị đâm kim tiêm vào ngực vẫn chưa hết sợ hãi
Nữ công nhân bị đâm kim tiêm vào ngực vẫn chưa hết sợ hãi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù sự việc đã xảy ra 6 ngày nhưng các nữ công nhân bị kẻ biến thái đâm kim tiêm vào ngực vẫn chưa hết bàng hoàng, lo sợ, không dám ra khỏi phòng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link