Hot girl xinh đẹp nóng bỏng bị bỏ thuốc mê vào rượu, cưỡng hiếp và tung clip sex lên mạng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì tin lầm gã Sở khanh chạy mô tô trăm triệu mà hot girl Hà thành đã bị hại đời và tung clip sex trên mạng.

Th. sở hữu gương mặt khả ái, đôi chân dài và thân hình nóng bỏng vạn người mê. Song chỉ vì tin lầm gã Sở khanh chạy mô tô trăm triệu mà hot girl Hà thành đã bị hãm hại và tung clip sex trên mạng.

cuong-hiep-7

 Hot girl bị bỏ thuốc mê vào rượu, cưỡng hiếp và tung clip sex lên mạng.

Theo người chia sẻ vụ việc, Th. lên Facebook đăng status thả thính kiểu như đang ế và không có ai chở đi chơi ngày tết. Thấy Th. vừa xinh, chân dài lại sở hữu thân hình gợi cảm, nam thanh niên chạy mô tô trăm triệu Kawasaki Z1000 tên T. liền “đớp thính” và nảy sinh mưu đồ đen tối với cô.

Th. không ngờ rằng T. là dân chơi từng có chiến tích “chăn rau sạch”.

Trong một lần đi ăn chơi, T. đã chuốc xỉn Th. bằng rượu pha thuốc mê. Sau đó, hắn ta đưa hot girl siêu vòng 1 vào nhà nghỉ, vừa giở trò đồi bại vừa quay clip.

Clip hot girl Th. bị cưỡng bức trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê đã bị tung lên mạng khiến nhiều người vừa thương vừa giận. Một nguồn tin cho biết, sau khi cưỡng bức Th., T, còn gọi thêm hai người bạn tới làm nhục hot girl này?!

cuong-hiep-3

 

cuong-hiep-2

Th. bị cưỡng bức trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê đã bị tung lên mạng khiến nhiều người vừa thương vừa giận.

Hiện chưa rõ kẻ phát tán clip sex là T. hay bạn của y, song rất nhiều người mong cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý những kẻ bệnh hoạn này.

Lời cảnh báo:

Rất nhiều thiếu nữ nhẹ dạ cả tin khi làm quen qua mạng đã bị dụ dỗ để chiếm "cái ngàn vàng". Trước đó, vào ngày 17/6/2015, TAND tỉnh Khánh Hòa mở phiên xử phúc thẩm vụ án Giao cấu với trẻ em đối với bị cáo Đỗ Minh Vương (22 tuổi, ngụ thị xã Ninh Hòa).

Sau khi nghị án, xét thấy sau khi xảy ra vụ việc, gia đình bị cáo khắc phục 50 triệu đồng và được bị hại làm đơn bãi nại, HĐXX chấp nhận kháng cáo của bị cáo, giảm án cho Vương xuống còn 1 năm tù, cho hưởng án treo.

Theo án sơ thẩm, cuối tháng 5/2014, qua chat trên mạng, Vương làm quen và nảy sinh tình cảm với Hoài (15 tuổi).

Đầu tháng 6/2014, hai người đi ăn tối rồi về nhà trọ của Vương trên đường Đoàn Trần Nghiệp, TP Nha Trang.

Tại đây, ngồi tâm sự một lúc, Vương nói sẽ cưới Hoài, rồi dụ dỗ thiếu nữ làm \'chuyện người lớn\'.

Sau khi xâm hại cô bé, thanh niên đưa thiếu nữ về nhà rồi biến mất.

Thấy con có biểu hiện thất tình, mẹ Hoài gặng hỏi và cô gái đã kể lại mọi chuyện. Gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo hành vi của Vương lên cơ quan công an.

Những cái kết đau lòng trên cũng chính là bài học đắt giá cho tất cả mọi người đặc biệt là các cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin trong mối quan hệ với người khác giới qua mạng xã hội, hoặc lóa mắt trước vẻ hào nhoáng bên ngoài của những gã nhà giàu dẻo miệng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn