Lộ ảnh Quỳnh Chi đắm đuối hôn Bê Trần hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, không ít người đã phải sững sờ khi "phát hiện" Quỳnh Chi - Bê Trần tình tứ và không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nóng bỏng.

Quỳnh Chi đóng cặp với Bê Trần trong bộ phim "Vẽ đường cho yêu chạy" là bộ phim đầu tiên ở Việt Nam khai thác về cung hoàng đạo. Trong phim có những cảnh quay hết sức thân mật của hai diễn viên chính.

Được biết những nụ hôn nóng bỏng đó nằm trong bộ phim mới nhất mà Quỳnh Chi và Bê Trần đang tham gia. Nữ MC xinh đẹp sẽ vào vai cô gái cùng tên đầy cá tính, độc lập và mạnh mẽ.

Chia sẻ về việc đóng cặp với trai trẻ - hot boy Bê Trần, Quỳnh Chi cho biết: "Trong phim Chi đóng cặp với Bê Trần. Bạn ấy rất đẹp trai, "cute". Bọn mình có cảnh hôn nữa. Chi là người khóc nhiều thứ nhì phim nên áp lực lắm. Nhưng "nhờ" từng trải nhiều rồi nên giờ khóc không khó như ngày xưa."

Sau ồn ào ly hôn, Quỳnh Chi đang tăng tốc để có thể trở lại với làng giải trí. Cô ra mắt MV, chạy show MC và nhận lời tham gia một bộ phim điện ảnh đầu tay.

Bê Trần là một hot boy nhận được nhiều sự yêu mến từ các khán giả trẻ.

Hậu ly hôn, MC Quỳnh Chi thừa nhận kinh nghiệm tình trường quá ít
Hậu ly hôn, MC Quỳnh Chi thừa nhận kinh nghiệm tình trường quá ít
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quan điểm về kinh nghiệm tình trường và chuyện yêu của Quỳnh Chi đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
Quỳnh Chi : Tôi chưa nghĩ đến việc cần một người đàn ông bên cạnh
Quỳnh Chi : Tôi chưa nghĩ đến việc cần một người đàn ông bên cạnh
(Giải trí) - Cô nàng MC xinh đẹp đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau những ngày tháng mệt mỏi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn