Hùng Cửu Long gọi HH bị bắt Hồ Phương Nga là "nạn nhân"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vẫn chưa hết sốc đối với công chúng bởi có quá nhiều điều khó hiểu, ẩn sau sự việc.

Theo tố cáo của vị đại gia tên H (ngụ tại Q.7, TP.HCM), Hoa hậu Người Việt tại Nga nói rằng có nhiều mối quan hệ, có thể mua được nhà với giá rẻ hơn so với thị trường sau đó bán ra kiếm lời và rủ ông H hùn vốn làm ăn. Ông H. đưa cho Hoa hậu lần đầu 5,6 tỷ đồng nhưng vẫn không thấy nhà đâu vì Hoa hậu  đưa ra nhiều lí do khó khăn. Sau đó, cô lại "rủ rê" ông H tiếp tục đưa tiền để mua nhà. Tổng số tiền lên đến 16 tỷ mà vẫn không thấy nhà trong khi Hoa hậu viện nhiều lí do để tránh mặt từ năm 2014. Vì thế, ông H. đã tố cáo với công an. 

Theo Vietnamnet đưa tin, giai đoạn giữa năm 2014, Trương Hồ Phương Nga đã bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM mời lên làm việc nhiều lần về vụ tố cáo. Hoa hậu cũng đã đưa ra 1 số giấy tờ chứng minh mình đã trả lại cho ông H 16 tỷ. Tuy nhiên, ông H phủ nhận đó là chữ ký của ông.

Việc Hoa hậu bị bắt hôm 19/3 là hệ quả của 1 quá trình điều tra dài, chứ không hề đột ngột.

Tuy nhiên, có không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội về vụ việc này.

Doanh nhân Hùng Cửu Long, một đại gia có tiếng trong showbiz Việt mở phát pháo đầu tiên công khai bênh vực Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

trương hồ phương nga bị bắt

Doanh nhân Hùng Cửu Long.

Dòng chia sẻ mới nhất của doanh nhân Hùng Cửu Long hé lộ 1 số chi tiết.

Đó là mối quan hệ giữa đại gia H và Hoa hậu không chỉ là chuyện tiền mà còn là chuyện tình.

Đồng thời vị doanh nhân này không tin vào việc đại gia H dễ dàng "móc hầu bao" từ 5 tỷ lên 16 tỷ mà không hề suy tính, dễ dàng bị Hoa hậu "qua mặt" trong khi bản thân có quá nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh.

Cụ thể chia sẻ của doanh nhân Hùng Cửu Long như sau: "Anh là doanh nhân ...lại là người kín tiếng mà lắm tiền ...tức có nghĩa anh cũng có suy nghĩ và tư duy bá đạo không phải dạng vừa .. Vì biết và hiểu ở Việt Nam, giàu và nổi tiếng mà quen với chân dài, thì khả năng bị bắt hoặc hốt luôn và mau vì bị "súp bờ soi"..1001 lỗi kỹ thuật, lỗi đánh máy, lỗi bất khả kháng...

Bởi anh chính là một bố già, một cáo già, một ông già của tấn trò đời tình tiền.

Cớ sao mà từ 5 tỷ rồi 16 tỷ anh móc cứ móc không cần nghĩ suy, như một đứa trẻ thiểu năng. Tiền trong túi anh giống như chẳng có tí nặng nhẹ gì, chỉ là loại rác thải. Vậy mà xong, quay ra tố nàng Kiều,  xé nát dẫm đạp Hoa Hậu của muôn dân. Chơi kiểu quất ngựa truy phong ai chịu nổi.

Thật giả hay sự việc thế nào mong sao công an, toà án, báo đài nói rõ, nói tỏ, nói đúng, nói trúng cho Aodai nghe nha. Tâm tư đắng lòng quá các tình yêu ạ."

trương hồ phương nga bị bắt

Trước đó, Hoa hậu Quý bà Thu Hương cũng viết những dòng chia sẻ dành cho Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, bày tỏ tình cảm cá nhân với Hoa hậu cùng nỗi xót xa vì không tin nổi Hoa hậu bị bắt vì lừa đảo.

Sự việc cụ thể vì sao Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vẫn còn là một câu hỏi.

Trương Hồ Phương Nga chia sẻ điều gì trước khi bị bắt?
Trương Hồ Phương Nga chia sẻ điều gì trước khi bị bắt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước khi bị bắt một ngày, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga 2007 - Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ điều gì?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn