Hoa hậu Hồ Phương Nga hoạt động gì trong showbiz Việt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nghi án lừa đảo số tiền hơn 16 tỷ đồng, nhiều người tò mò về danh tính của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Trương Hồ Phương Nga được công chúng biết đến với vai trò là Hoa hậu Thế giới người Việt tại nga năm 2007, sau đó cô trở về nước hoạt động showbiz, cô tham gia biểu diễn thời trang và làm MC, diễn viên nhưng chưa thực sự nổi bật. Hiện Hồ Phương Nga được nhiều người nhớ đến là một hoa hậu có vẻ đẹp mong manh, dịu dàng.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 tại Hà Nội. Năm 11 tuổi cô theo gia đình sinh sống và lớn lên tại Nga. Năm 2007 Trương Hồ Phương Nga đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu người Việt tại Nga . Sau cuộc thi, Hồ Phương Nga đã lọt top 5 thí sinh đại diện cộng đồng người Việt tại Nga đi Ukraina để tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG. Trong cuộc thi đó, cô lọt top 10 và đạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài.

 Sau cuộc thi Hoa hậu người Việt tại khu vực SNG, Hồ Phương Nga quyết định về nước hoạt động showbiz và tham gia lĩnh vực kinh doanh. Hồ Phương Nga từng được xem là Chương Tử Di của Việt Nam vì ngoại hình khá giống với nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. 

Cuối tháng 6/2010, Hồ Phương Nga được công chúng biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai trò MC cho vòng chung kết Hoa hậu người Việt 2010, được tổ chức ở Moscow, Nga. Sau đó, cô tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang.

Hồ Phương Nga cũng được xem là người đẹp khá đa tài, ngoài biểu diễn thời trang cô còn tham gia đóng phim. Phương Nga đã đóng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình hợp tác Nga - Việt "Người lính", phim có phần lớn bối cảnh tại Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc, mới nhất là bài hát “Có lẽ muộn màng” nằm trong album của ca sĩ Hồ Ngọc Hà., Phương Nga cũng viết  phần lời Việt – Nga cho ca khúc chủ đề của chiến dịch chống nạn bạo hành phụ nữ, do đại sứ của chiến dịch do Phạm Anh Khoa hát.

Hồ Phương Nga là người đẹp kín tiếng về tình cảm và  đời tư, vì thế thông tin về cô khá hiếm hoi. Theo một số thông tin Phương Nga, bố mẹ cô hiện đã ly dị nhau từ khá lâu. Phương Nga và mẹ cũng đã có mâu thuẫn sau tranh chấp đất đai vào năm 2012. Còn chuyện tình cảm riêng, cô chưa từng tiết lộ với truyền thông.

Vào hôm qua 19/3, thông tin Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì liên quan đến hành vi lừa đảo tài sản qua việc mua nhà giá rẻ để chiếm đoạt của một cá nhân số tiền hơn 16 tỉ đồng. Đây là thông tin bất ngờ với cả showbiz Việt lẫn công chúng. Hiện hiện cơ quan điều tra đang xử lý vụ việc, chưa rõ tội danh của Hồ Phương Nga ra sao.

Sốc: Hoa hậu Hồ Phương Nga bị bắt vì nghi ngờ lừa đảo 16 tỷ

(Giải trí) - Hoa hậu thế giới người Việt tại Nga năm 2007 - Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì nghi ngờ lừa đảo 16 tỷ đồng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn