Hương Tràm táo bạo không mặc áo ngực quay MV mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bức ảnh hậu trường được tiết lộ càng khiến fan thêm phần háo hức ngóng chờ MV mới của cô nàng sẽ ra mắt đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Sau những scandal ồn ào, tên tuổi của Hương Tràm càng ngày càng mang đến sức hút nhất định đối với dư luận. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội quý giá để Quán quân trẻ The Voice năm nào chứng tỏ tài năng trong các sản phẩm âm nhạc. Thay đổi hình tượng nhanh chóng, Hương Tràm hướng tới 1 hình ảnh quyến rũ và không kém phần bốc lửa. Sau lệnh cấm diễn vì sự cố trang phục, Hương Tràm chăm chỉ bắt tay thực hiện các dự án mới. Một trong số đó là MV mang tên "I'm Still Loving You" sẽ được ra mắt vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
 
Những bức ảnh hậu trường trong quá trình quay MV được tiết lộ khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi nét sexy của giọng ca sinh năm 1995. Xuất hiện nổi bật giữa dàn dancers, Hương Tràm diện trang phục xuyên thấu, quần ngắn bó sát cực lôi cuốn. Thiết kế họa tiết nổi để lộ vòng 1 lấp ló giúp cô nàng muôn phần gợi cảm.

hương tràm
Hương Tràm nổi bật giữa dàn dancers nhờ trang phục sexy.
hương tràm
Nữ ca sĩ nóng bỏng không kém bất cứ đàn chị nào trong làng giải trí.
hương tràm
Hậu trường quay MV mới của Hương Tràm
hương tràm
 
hương tràm
Lựa chọn trang phục ngắn kết hợp boots cao để "ăn gian" chiều cao
hương tràm
 

Một số bức ảnh hậu trường trong MV mới của Hương Tràm:

hương tràm
 
hương tràm
 
tràm
Hương Tràm lộ mặt mộc quê mùa khi lấn sân nghệ thuật thứ 7
ương Tràm lộ rõ nét quê mùa khi tham gia một bộ phim kinh dị Tết 2015
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn