Huy động 100 nhân viên đếm “núi” tiền lẻ trong 10 tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để kiểm kê số tiền thu được từ 5.000 chiếc xe bus, 100 nhân viên nữ đã phải ngồi đếm tiền lẻ trong suốt 10 giờ liên tục mới có thể phân loại " núi " tiền lẻ này.

Mới đây, một trang web tin cậy của Trung Quốc đã cho đăng tải những hình ảnh về một buổi làm việc của các nữ nhân viên thuộc một công ty vận tải ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam.

100 nhân viên phải làm việc liên tục trong 10 tiếng mới hoàn thành công việc.

Theo đó, để kiểm kê và phân loại số tiền lẻ thu được từ 5.000 chiếc xe bus trong một ngày, công ty này đã phải huy động hơn 100 nhân viên nữ làm việc liên tục trong vòng 10 tiếng đồng hồ.

"Núi" tiền lẻ được buộc thành bó.

Hình ảnh đăng tải từ trang web cho biết, số tiền lẻ “khủng” được đổ đầy ra các bàn ngồi làm việc của mỗi nữ nhân viên. Họ phải ngồi rất lâu mới có thể sắp xếp và phân loại xong số tiền này.

Tiền được xếp vào thùng như những thùng hàng sản xuất.

Một số nhân viên còn bị chuột rút do ngồi quá lâu một chỗ mặc dù họ đều đi dép xỏ ngón để tạo sự thoải mái khi làm công việc này.

Sauk hi được kiểm kê và phân loại, số tiền lẻ này được buộc lại thành từng bó và xếp như những thùng hàng trong các xưởng sản xuất.

Sự việc giống như trên cũng xảy ra tại Trung Quốc hồi tháng 3 vừa qua khi một người đàn ông đã dùng 103.000 tờ tiền giấy và 16.300 đồng tiền xu để mua một chiếc ô tô tại showroom ô tô 4S thuộc thành phố Hàm Đan, Hà Bắc, Trung Quốc

Các nhân viên tại showroom không khỏi một phen choáng váng khi người đàn ông này mang một “núi” tiền lẻ tới để mua ô tô.

Một đội ngũ đông đảo các nhân viên của showroom đã vào cuộc, tiến hành kiểm kê “núi” tiền người đàn ông nói này mang đến, cuối cùng cũng đếm xong 103.000 tờ tiền giấy và 16.300 đồng tiền xu, xếp vào các thành giấy và giao xe cho ông.

Nhân viên showroom ô tô được một phen bận rộn.

Vào tháng 8/2013, tại Trịnh Châu, Trung Quốc cũng có một chủ doanh nghiệp họ Trương mang 10 thùng tiền lẻ để mua một chiếc ô tô mới trị giá 153.800 NDT (khoảng 530 triệu đồng). Các nhân viên của cửa hàng ô tô đó đã phải nhờ đến sự trợ giúp của hai ngân hàng mới đếm được hết số tiền đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn