Huỳnh Dịch lộ ảnh “giường chiếu” với đại gia

13:49, Chủ nhật 06/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, những bức ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên Huỳnh Dịch với người tình đại gia bị phát tán gây xôn xao dư luận.

Scandal ngoại tình của cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Trung Hoa là Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh tiếp tục diễn biến phức tạp với những loạt ảnh nóng được tung lên mạng.

Sau hàng loạt những vụ lùm xùm thời gian qua, nữ diễn viên phim Hoàn Châu Cách Cách 3 lại bị phát tán những hình ảnh "nóng" với một người đàn ông lạ mặt được cho là người tình của cô. Trong ảnh Huỳnh Dịch và bạn trai bí mật có nhiều cử chỉ thân mật và tình tứ. Đặc biệt trong đó, có không ít tấm được cặp đôi chụp ở trên giường với những hình ảnh khá nhạy cảm.

huỳnh dịch
Huỳnh Dịch lộ ảnh “giường chiếu” với đại gia

Trước đó, trên các trang mạng Trung Quốc từng đăng tải loạt ảnh Huỳnh Dịch tiếp rượu đại gia giữa đêm khuya. Nữ diễn viên ngồi cạnh một người đàn ông khoảng 40 - 50 tuổi và cả hai âu yếm nhau bằng những cử chỉ ngọt ngào.

huỳnh dịch
 
huỳnh dịch
Loạt ảnh Huỳnh Dịch tiếp rượu đại gia giữa đêm khuya

Bức xúc trước loạt ảnh mất nết của cô vợ xinh đẹp, Hoàng Nghị Thanh đã dẫn đường link lên trang cá nhân của mình và tố cáo: “Ảnh này chụp ở Hàng Châu. Hôm đó, cô đòi ra ngoài bằng được, tôi không đồng ý thì cô gào khóc thảm thiết và nói sẽ báo cảnh sát. Tôi tưởng việc gì hóa ra là cô đi đến Thiệu Hưng để làm “mồi nhậu” cho các đại gia".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh