Jennie (BlackPink) liên tục trending toàn cầu vì những khoảnh khắc xinh đẹp xuất thần này

( PHUNUTODAY ) - Jennie (BlackPink) đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một trong những nữ nghệ sĩ nổi trội nhất Châu Á không chỉ bởi tài năng, ảnh hưởng thời trang mà còn bởi vẻ đẹp không hề quy chuẩn, cực lạ và hút mắt.

Kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt bài hát solo đầu tiên của Jennie, những khoảnh khắc xinh đẹp và khí chất xuất thần của cô lại được người hâm mộ trending toàn cầu một cách rầm rộ. Jennie (BlackPink) đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một trong những nữ nghệ sĩ nổi trội nhất Châu Á không chỉ bởi tài năng, ảnh hưởng thời trang mà còn bởi vẻ đẹp không hề quy chuẩn, cực lạ và hút mắt.

jennie11

Jennie kim sở hữu một khuôn mặt tròn cùng đôi má phúng phính và nụ cười "gummy" nhìn vô cùng đáng yêu và tinh nghịch. Vậy nhưng điều đặc biệt cô lại có một đôi mắt mèo, đuôi mắt cong nên gương mặt Jennie là phép cộng hoàn hảo giữa sự xinh đẹp đáng yêu và cả nét quyến rũ cá tính.

jennie23

Người đẹp sinh năm 1996 nhìn vô cùng dịu dàng xinh đẹp như tiên tử trong kiểu trang điểm nhẹ nhàng cùng những bộ cánh màu trắng.

jennie24

Jennie là một trong số các idol được đánh giá cực kỳ cao bởi phong thái trình diễn cực đỉnh trên sân khâu. Từ ánh mắt, biểu cảm gương mặt đến khẩu hình phát âm đều toát lên vẻ chuyên nghiệp cùng thần thái đậm chất "girlcrush".

jennie15

Vì vốn đã sở hữu đôi mắt mèo đặc biệt nên khi trang điểm nhấn mắt tôn đường cong đuôi mắt Jennie nhìn càng sắc sảo và cuốn hút hơn. Ở cô có một sự quyến rũ và hút mắt cực kỳ đặc biệt mà khó ai có lời giải thích đích đáng.

jennie16
jennie22

Jennie còn có biệt tài thể hiện thần thái "đồng điệu" với màu sắc trang phục mà cô khoác lên mình. Với bộ cánh màu đỏ cô thể hiện một thần thái nhẹ nhàng quyến rũ và cô cùng sang chảnh.

jennie20

Còn khi cô khoác lên mình một bộ cánh màu đen cô lại thể hiện khí chất nữ quyền mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần mềm mại, quyến rũ và bí ẩn.

jennie21
Theo:  khoevadep.com.vn copy link