Jennifer Phạm bất ngờ bị chấn thương lưng, bỏ thi BNHV?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm bất ngờ bị chấn thương ở lưng sau màn biểu diễn và tập luyện cùng bạn nhảy tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhằm tiết lộ việc cô bị chấn thương lưng trong quá trình tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi Bước nhảy Hoàn vũ. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ bày tỏ, "Ready for action... bị chấn thương ở lưng nhưng đau cũng phải chịu, đau nốt hôm nay để quay hình rồi mai nằm liệt cũng được huhu".

jennifer pham phunutoday1

Jennifer Phạm bất ngờ bị chấn thương lưng, phải nằm liệt?

Ngay lập tức, đoạn chia sẻ của Jennifer Phạm đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Hoa hậu và không quên dành cho cô những lời chúc, ngợi khen và động viên cô nên giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nữa.

jennifer pham phunutoday2

Nhiều người cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của Jennifer Phạm.

Nhận lời tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ vào phút cuối, Jennifer Phạm đã có những ngày luyện tập gian nan nhưng khá vui với bạn nhảy Teodor Georgiev và biên đạo dancesport Chu Quỳnh Trang. Tuy nhiên, với chấn thương ở lưng, bác sĩ đã cho lời khuyên, cô không nên tiếp tục tham gia. Nhưng vì đã nhận lời, Jennifer Phạm vẫn cố gắng tập luyện và hoàn thành tốt đêm mở màn. 

jennifer pham phunutoday3

jennifer pham phunutoday5

jennifer pham phunutoday6

jennifer pham phunutoday7

Màn trình diễn ấn tượng của Jennifer Phạm với bạn nhảy Teodor Georgiev.

Người đẹp Pháp - Australia 'tranh nhau' ngôi Á hậu Hoàn vũ 2015
Người đẹp Pháp - Australia 'tranh nhau' ngôi Á hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai người đẹp đến từ các quốc qua Pháp và Australia đang "tranh nhau" ngôi Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Hotgirl Chi Pu bất ngờ phản ứng lạ sau tin đồn 'đá' Gil Lê
Hotgirl Chi Pu bất ngờ phản ứng lạ sau tin đồn 'đá' Gil Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Chi Pu thẳng thắn chia sẻ về chuyện cá nhân riêng tư cũng như những phản ứng lạ sau tin đồn "đá" Gil Lê.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link