Jisoo (BLACKPINK) bỗng bị dìm nhan sắc thê thảm chỉ vì chọn sai layout trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ trông thiếu sức sống, gương mặt như buồn ngủ, nhợt nhạt vì chọn sai cách trang điểm lẫn màu son.

Là thành viên của nhóm nữ BLACKPINK nổi đình nổi đám, Jisoo được mệnh danh là "Hoa hậu Hàn Quốc" hay "nữ thần nhà YG". Cô sở hữu gương mặt thanh thoát, ưa nhìn và vẻ ngoài lôi cuốn. Không ít lần Jisoo chọn tông trang điểm tự nhiên làm bật lên vẻ đẹp của mình, khiến người đối diện thấy cực kỳ thu hút. Tuy nhiên điều này cũng không có nghĩa là cô đủ sức cân mọi lối trang điểm như các thành viên khác. 

Minh chứng là như mới đây, cô đã chọn cách makeup tự nhiên với tông son nude nhợt nhạt và bị chê lên chê xuống vì thực sự quá dìm nhan sắc.

Empty
Empty

 Cô trông thiếu sức sống, gương mặt như buồn ngủ, bợt bạt vì chọn sai cách trang điểm lẫn màu son.  Điều này cho thấy không phải cứ đẹp sẵn là có thể mạnh dạn chọn cách makeup tự nhiên kẻo rơi vào tình cảnh đáng thương như Jisoo. Bạn hãy dắt túi một vài mẹo dưới đây để nếu có chọn layout bạn cũng sẽ an tâm hơn.

Vẽ eyeliner đơn giản

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên cần chú ý đến bước trang điểm giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Thay vì gắn lông mi giả, chuốt mascara thật dày thì tốt nhất chỉ cần dùng chì màu lì vẽ một đường eyeliner mảnh để làm điểm nhấn nhìn sẽ dịu dàng và tự nhiên hơn.

Empty

Đánh má bằng chính màu son của bạn

Điểm thu hút đối phương là đôi má ửng đỏ nhẹ nhàng của một cô gái, cách tiện lợi nhất chính là dùng son môi của bạn để thoa nhẹ lên má. Như vậy bạn vừa tiết kiệm thời vừa có sự đồng bộ trong màu sắc trang điểm.

Chọn màu son môi tươi tắn

Các tông son đỏ hay màu nổi bật chắc chắn không phải là lựa chọn tốt khi theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên. Lời khuyên là nên ưu tiên tông màu tươi tắn, nhẹ nhàng, hợp với tông da như hồng, son màu đất, cam nude, đỏ hồng nhạt…Khi đánh son chỉ cần phớt nhẹ lòng môi, lan đều ra cả môi để mặt sáng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link