Jisoo lại gây bão với màu tóc mới, ảnh chất lượng thấp mà nhan sắc vẫn tuyệt đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Jisoo nổi lên giữa khung ảnh với mái tóc vàng rêu với ánh khói nhè nhẹ vô cùng cá tính và nổi bật.

Trong "tứ trụ" BLACKPINK, Jisoo có phong cách đơn giản nhất từ gu ăn mặc cho đến làm đẹp. Cô luôn giữ phong thái từa tựa Hoa hậu không mấy đổi mới hay cá tính. Cũng vì lẽ đó mà Jisoo chỉ cần có sự thay đổi về ngoại hình là dân mạng lại xôn xao, nháo nhào lên. Mới đây cô một lần nữa xuất hiện với màu tóc mới khá lạ mắt. 

Empty

Đăng lên Instagram tấm ảnh nhoè nhoè mờ mờ, Jisoo nổi lên giữa khung ảnh với mái tóc vàng rêu với ánh khói nhè nhẹ.

Empty

Sắc rêu vàng lạnh dẫu chẳng phải màu nhuộm mới với đại chúng nhưng lại rất mới với Jisoo. Cô nàng chưa từng dể màu tóc sáng màu đến như vậy vì vậy đây có lẽ là hình ảnh rất khác lạ và có phần đổi gu đầu tiên của Jisoo. 

Làn da trắng, ngũ quan hài hoà bây giờ lại thêm mái tóc "chơi bời", đừng hỏi tại sao Instagram của Jisoo lại trở nên hot như vậy. Bởi Chưa đầy 30', lượng likes dành cho loạt ảnh trên đã vượt qua con số 1 triệu với loạt bình luận: "Jisoo sáng nhất đêm nay", "Nữ hoàng", "Trời ơi Hoa hậu của BLACKPINK đây này", "Màu tóc này cũng hợp Jisoo đó", "YG nên cho Jisoo nhuộm tóc thoải mái hơn 1 chút",... 

Empty

Tháng 8 vừa rồi, Jisoo gây sốt khi đăng tấm ảnh tóc mái mưa được nhuộm sang màu nâu vàng khói.  Jisoo cứ biến hóa mỗi lúc một kiểu, thật khiến dân tình phải "phát lú", khó xác định được chính xác màu tóc nhuộm của Jisoo là gì.

fbimg1628341677538-16283432493411827434334-1630572927928309209658

Chỉ vài ngày sau, cô tiếp tục "úp sọt" fan bằng tấm ảnh tóc nhuộm nâu rêu, uống xoăn.  Nhưng phải nói rằng kiểu tóc nhuộm nâu vàng thời thượng khá tươi sáng, hợp với làn da trắng trẻo của chị cả Black Pink, và tăng điềm "ăn chơi" cho người đẹp vốn nổi tiếng với hình tượng dịu dàng, nhu mì. Cô còn chọn lối trang điểm cool ngầu cá tính nên rất hợp. 

Tông màu nhuộm này cũng cực hợp chị cả Black Pink mang để vẻ đẹp đầy mê hoặc. Đáng nói là lần này, Jisoo đã không để mái nữa, thay vào đó là uốn sóng nhẹ, làm phồng chân tóc mang cảm giác bồng bềnh. Dù vậy, người hâm mộ đã "được" mừng hụt bởi 2 hình ảnh kể trên chỉ là khoảnh khắc cô idol sử dụng tóc giả.

jisoomautoc3
jisoomautoc5

Từng được đổi màu tóc "xoành xoạch" nhưng trong thời gian gần đây, Jisoo lại giữ nguyên màu tóc trầm để phù hợp với concept. Dù sao thì Jisoo dù để màu tóc trầm cũng không hề nhạt nhòa chút nào, thậm chí còn hợp với các đường nét hài hòa trên khuôn mặt của cô. 

Empty

Vì cá tính khá hiền nên layout makeup của Jisoo cũng hiền theo, khiến cho màu tóc nhuộm có rực rỡ tới mấy cũng chưa tạo được hiệu ứng nổi bật như mong đợi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link