Kasim Hoàng Vũ khoe người yêu Việt kiều "bí ẩn" suốt 8 năm

12:50, Thứ hai 17/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chia sẻ: "Đây là Natalie của tôi. Đây là người phụ nữ khiến tôi yêu đến từng nốt nhạc, là người làm cho sự đam mê âm nhạc của tôi đến tột đỉnh. Tôi đã giấu kín cô ấy gần cả 8 năm trời".

ca sĩ thành danh đã lâu và được nhiều người yêu thích như Kasim Hoàng Vũ cũng như nhiều tên tuổi khác không công khai về tình yêu của mình.

Mới đây, nam ca sĩ mới tiết lộ về một nửa của mình. Cô gái này đã là người yêu "bí ẩn" của anh trong suốt 8 năm qua và là một Việt kiều. Kasim cũng không ngần ngại dành cho người yêu những lời đầy yêu thương.

Kasim Hoàng Vũ và người yêu.

Anh chia sẻ: "Đây là Natalie của tôi. Đây là người phụ nữ khiến tôi yêu đến từng nốt nhạc, là người làm cho sự đam mê âm nhạc của tôi đến tột đỉnh. Tôi đã giấu kín cô ấy gần cả 8 năm trời".

Với nam ca sĩ, Natalie chính là người quan trọng thứ ba sau bố và mẹ anh. Cô luôn dành cho nam ca sĩ những gì tốt đẹp nhất và ủng hộ anh trong suốt chặng đường âm nhạc của mình suốt thời gian qua.

Kasim cho biết thêm khi nói về người yêu: "Cô ấy chỉ mong rằng sẽ là người cho tôi những cảm hứng để sáng tác trong âm nhạc và quan trọng là cô ấy sẽ là mẹ của các con tôi. Trong đời tôi ngoài sim ba đã rời xa tôi để vào cõi tạm, thì sim mẹ và cô ấy là hạnh phúc lớn nhất và tuyệt đối của cuộc đời thằng sim con Bohemian Rhapsody này".

Ngay sau khi công khai người yêu trên trang cá nhân, Kasim Hoàng Vũ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ của mình.

Tuy nhiên, nam ca sĩ đã gỡ bức hình người yêu xuống khỏi trang cá nhân không lâu sau khi đăng lên vì nhận được quá nhiều lời hỏi thăm về người yêu.

Kasim nổi tiếng từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004 và là một trong những ca sĩ vẫn giữ được chỗ đứng cho mình trong làng âm nhạc. Tuy không quá đình đám như nhiều ca sĩ khác nhưng anh vẫn có lượng fan hâm mộ lớn.

Kasim mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Ai Cập, anh từng tâm sự, đã yêu 1 nữ doanh nhân trẻ Việt kiều hơn 8 năm nay. Với việc công khai người yêu thì một đám cưới trong tương lai không xa là điều mà nhiều người đồn đoán.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT