Ngọc Trinh đầy điều tiếng "vớ" được người yêu hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù ngày ngày chỉ biết cởi hở và khoe thân, có thể xem như Ngọc Trinh vẫn là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt vì có được anh chàng người yêu hào phóng, ga lăng và cực lãng mạn.

Nếu ai theo dõi hành trình của Ngọc Trinh đều biết rằng hầu như trong tất cả các bài phỏng vấn của cô nàng đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông bí ẩn. Người đàn ông đó chấp nhận để cho cô nàng "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn". 

Ngọc Trinh luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng. "Thú thật, chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc của tôi dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ của tôi dành cho anh ấy. Thôi thì cứ yêu đi thôi", Ngọc Trinh từng thật thà chia sẻ.

Theo lời kể của Ngọc Trinh thì mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5 năm tính đến thời điểm năm 2013. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi.

Tuy nhiên, ở người đàn ông này có những đặc điểm khiến Ngọc Trinh không nghĩ đến việc yêu bất cứ một ai khác mà ngày càng "ngoan hơn" để làm anh vui dù lúc này nhan sắc, tên tuổi và khả năng tài chính của Ngọc Trinh đã thừa đủ để cô "thay bồ" bất cứ lúc nào.

Trong ngày Lễ tình nhân năm 2014, Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân một bó hoa khá to cùng với lời chú thích: "Quen nhau 6 năm mới được tặng 1 bó hoa đẹp như vậy. Sao xúc động quá vậy này".

Ngọc Trinh quả thật quá tốt số mới có được người yêu hoàn hảo đến vậy!

Không những vậy, "nữ hoàng nội y" còn tranh thủ khoe một chiếc đồng hồ mới nhỏ nhắn nhưng khá sang trọng. Theo một nguồn tin cho biết, đây là chiếc đồng hồ Piaget, có giá trên thị trường khoảng 40.000 đô. Những món quà đặc biệt của bạn trai gửi tặng Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được những lời trầm trồ xuýt xoa của cư dân mạng.

"Hoa đẹp quá chị ơi", "Năm mới được tặng 1 bó hoa đẹp như vậy... cũng dễ sợ chứ, haha", "Hoa đẹp và đồng hồ cũng đẹp...cái váy chị mặc cũng đẹp"... và rất nhiều lời bình luận khác chia sẻ hạnh phúc trong ngày Valentien của Ngọc Trinh.

Có thể thấy, mặc dù ngày ngày Ngọc Trinh chỉ biết tung những bộ ảnh cởi hở và khoe thân, cô nàng vẫn là người phụ nữ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Nói vậy không phải quá lời, bởi lẽ, theo như những gì khán giả thấy được, Ngọc Trinh có một anh chàng người yêu hết sức tuyệt vời. 

Ngọc Trinh cho biết chính người yêu đã giúp cô vượt qua những scandal và các khó khăn trong công việc. Cô còn cho biết “Khi yêu, tôi luôn hiểu và cảm nhận rõ về người yêu của mình. Tôi đang yêu và rất hạnh phúc. Tôi đã quên những chuyện tình yêu buồn trong quá khứ rồi”.

Người yêu Ngọc Trinh không chỉ chung thủy, yêu chiều cô hết mực mà còn là người đàn ông quá ga lăng và lãng mạn. Dù ở xa, anh vẫn gửi tặng Ngọc Trinh hoa và món quà xa xỉ nhân ngày Lễ tình yêu. Ngọc Trinh còn cho biết rằng bạn trai cô khá bận rộn và có chút gì đó hơi lạnh lùng nhưng lại chu toàn và lo lắng được cho bạn gái về mặt vật chất. 

Đó quả thực là một người đàn ông trong mộng của chị em phụ nữ, và Ngọc Trinh là người may mắn khi có được "đức lang quân" tương lai hoàn hảo như vậy.

Trong chuyến đi Côn Đảo cuối tháng 12/2013, Ngọc Trinh cũng đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh dạo chơi vui vẻ trên bờ biển cùng với một "người đàn ông bí ẩn".

Đặc biệt, có một bức ảnh cô nàng đang nắm tay một "người bí ẩn" đi về phía trước, mắt quay lại ống kính camera và mỉm cười.

Ngọc Trinh luôn xuất hiện bí ẩn bên cạnh người đàn ông của cô

Hình ảnh bí ẩn khiến không ít người hâm mộ phải đặt ra câ hỏi: Người đàn ông bí ẩn nắm tay Ngọc Trinh là ai? Rất đông fan đoán rằng đó là người yêu hiện tại của cô, số khác lại đoán đó là Khắc Tiệp hoặc một người bạn nam thân thiết.

Thông tin về người yêu của Ngọc Trinh dường như rất ít, khi cô khoe bức ảnh tựa lưng vào người yêu hồi cuối tháng 1 vừa qua đã khiến rất nhiều người tò mò. Bức ảnh Ngọc Trinh đang dựa vai vào một người đàn ông cùng lời chia sẻ ngập tràn hạnh phúc: "Yêu bờ vai này lắm" của "nữ hoàng nội y" đã nhanh chóng gây chú ý với người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn