Katie Holmes là biểu tượng thời trang thế giới nhưng luôn bị lu mờ khi đi cùng con gái

( PHUNUTODAY ) - Katie Holmes dù lên đồ ấn tượng, nhưng sự chú ý của dân tình lại thường tập trung vào vóc dáng cao lớn, cùng style cực chất chơi của Suri Cruise.

Ở tuổi ngoài 40, Katie Holmes ngày càng lên đồ sành điệu, trẻ trung nhưng có một điều thú vị là cô luôn bị lu mờ trước con gái của cô - Suri Cruise. Cụ thể, mỗi lần dạo phố cùng con gái, Katie Holmes dù lên đồ ấn tượng, nhưng sự chú ý của dân tình lại thường tập trung vào vóc dáng cao lớn, cùng style cực chất.

Empty

Katie Holmes lên đồ đơn giản và khỏe khoắn với combo áo tank top dáng ôm, quần ống thụng và sandal. Dù vậy người nổi bật hơn trong khoảnh khắc này lại là con gái của Katie Holmes. Cô nàng Suri Cruise lên đồ cực phá cách với áo crop top và quần jeans cạp trễ.

Empty

Katie Holmes gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu khi kết hợp áo sơ mi oversized kẻ sọc với quần jeans ống vẩy. Còn Suri đi bên cạnh còn ấn tượng hơn khi mặc bộ đồ loang màu bắt mắt, và chọn kiểu tóc tết cực ngọt ngào, xinh tươi.

Empty

Lên đồ khá đơn giản với áo thun trắng, quần đen ống loe và đi sneaker trắng, Suri vẫn tỏa sáng với vẻ sành điệu. 

Empty

Katie Holmes diện combo gồm áo thun trắng + cardigan họa tiết kẻ + quần jeans xanh + giày sneaker trắng trendy nhưng vẫn thanh lịch. Còn Suri Cruise, cô nàng cũng gây ấn tượng không kém khi diện bộ đồ khá bụi bặm với áo thun trắng + áo khoác denim và đi boots bánh mì. 

Empty

Katie Holmes hack tuổi khi diện quần yếm, kết hợp với áo thun trắng và đi loafer. Suri bên cạnh mix áo tank top len tăm với quần jeans cạp trễ, và chọn kiểu tóc tết hai bên vừa xinh vừa chất.

Empty

Bộ cánh màu sắc nổi bật gồm áo phao xanh da trời, áo len màu hồng đậm và quần jeans ống loe của Suri trông nổi bật hơn hẳn outfit màu trung tính.

Empty

Lên đồ với những items không quá cầu kỳ như áo hoodie trắng + denim jacket + boots bánh mì nhưng độ chất chơi, sành điệu của Suri là chẳng thể phủ nhận.

Empty

Suri Cruise diện áo khoác denim "ruột", đội thêm mũ baker boy, layer áo màu xanh nhạt bên trong để style không hề nhàm chán. Khi dạo phố cùng mẹ, trông Suri sành điệu chẳng kém gì người mẹ mặc đẹp nhất Hollywood của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link