Khởi tố gã hàng xóm chốt phòng ngủ, giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc (SN 1972, trú tại xóm Trường Sơn, xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội hiếp dâm trẻ em.

Ngày 10/4, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hương Khê, Hà Tĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc (SN 1972, trú tại xóm Trường Sơn, xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là bé gái Mai Anh (SN 2009, học sinh lớp 2A, trường Tiểu học Phú Gia), hàng xóm của Ngọc.

hiep-sam-1

Trần Bảo Ngọc tại cơ quan điều tra. 

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 2/4, Ngọc đi qua nhà cháu Mai Anh (8 tuổi), thời điểm này bố mẹ cháu đi vắng, còn cháu đang chơi với nhóm bạn trước nhà. Thấy vậy, Ngọc nổi cơn thú tính khống chế bé gái vào buồng ngủ khóa cửa rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Những cháu bé khác chạy lại đập cửa, gọi người xung quanh để cứu bạn nhưng không được. Sau khi thỏa mãn thú tính, Ngọc đi ra phòng khách của gia đình cháu Mai Anh ngồi uống nước và không quên đe dọa nếu dám kể lại sự việc thì sẽ ra tay giết cả nhà cháu bé.

Khi nghe cháu bé kể lại sự việc, bố mẹ bé gái như chết lặng. Gia đình đã làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan điều tra. Thời điểm công an huyện Hương Khê đưa cháu bé đi khám tại bệnh viện, đối tượng Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến chiều 7/4, khi trở về nhà, Ngọc bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Ngọc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cách đây vài hôm, ngày 7.4, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo kêu oan của Võ Thanh Mộng (37 tuổi). Người đàn ông này bị tuyên phạt 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo án sơ thẩm, năm 2011 Mộng quen với một người phụ nữ và chuyển về ở chung như vợ chồng. Sống cùng với Mộng còn có bé Hoa (con người tình của bị cáo), ông bà ngoại.

Từ năm 2015, bị cáo lợi dụng khi mọi người vắng nhà đã giở trò đồi bại với Hoa và đe dọa, cấm cháu kể cho người khác. Trong một lần bị xâm hại vào tháng 4.2016, bé Hoa đã bỏ nhà đi vì ức chế tâm lí, thể xác bị hành hạ.

Khi được người nhà đưa về, Hoa đã kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người biết. Bị cáo sau đó đã tới cơ quan công an đầu thú, thừa nhận hành vi phạm tội của mình.Tuy nhiên, khi bị TAND tỉnh Tây Ninh tuyên phạt 20 năm tù, Mông lại làm đơn kêu oan.

Tại phiên tòa phúc thẩm, xét thấy hồ sơ chứng cứ, lời khai nạn nhân, bằng chứng đầy đủ để kêt tội Mông, HĐXX đã bác đơn kêu oan và tuyên y án.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo:  khoevadep.com.vn