Bé trai 11 tuổi bị kẻ bắt cóc sát hại vì sợ lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cháu bé 11 tuổi bị người quen của gia đình bắt cóc tống tiền rồi sát hại thương tâm vì sợ bị bại lộ gây chấn động Bình Thuận.

Chiều ngày 4/4, bé P.K.U.N (11 tuổi, KP.6, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) chào ba mẹ đi học võ ở gần nhà. Tuy nhiên, gia đình chờ mãi không thấy bé về nên đi tìm nhưng không có tung tích.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, gia đình bé N. nhận được tin nhắn từ số máy lạ cho biết đang giữ bé N. và yêu cầu nộp 200 triệu đồng để chuộc con, đồng thời cảnh cáo nếu thông báo cho công an sẽ giết chết bé.

Lo sợ điều chẳng lành xảy đến với con trai, anh Nguyễn Khắc Dũng (cha bé N.) thương lượng và nộp số tiền ban đầu là 70 triệu đồng cho nhóm bắt cóc. Địa điểm giao tiền là trước quán nhậu tên Sơ Ri tại thị trấn. Tuy nhiên, khi gia đình đến giao tiền thì không thấy bé N. đâu.

Sáng hôm sau, anh Dũng tiếp tục nhận được tin nhắn yêu cầu giao tiếp 130 triệu đồng tại khách sạn 19/4 (TP.Phan Thiết, Bình Thuận). Theo lời của bọn bắt cóc, anh Dũng mang tiền đến điểm hẹn nhưng không liên lạc được với số điện thoại của bọn bắt cóc vì bọn chúng tắt máy.

Bé trai 11 tuổi bị kẻ bắt cóc sát hại vì sợ lộ
 Nơi cháu bé bị chôn vội 

Gia đình hết sức lo lắng cho tính mạng bé N. khi từ sáng ngày 5/4 không nhận được thông tin gì từ bọn bắt cóc.

Ngay sau nhận được thông tin vụ việc, công an Bình Thuận tung lực lượng điều tra. Bước đầu nhận định kẻ bắt cóc là người thân thuộc địa hình ở địa phương, khả năng phải là người quen với cha nạn nhân bởi kẻ này biết số điện thoại của anh Dũng và biết cả quán ăn Sơ Ri trong một con hẻm...nên rà soát.

Sáng 7/4, nguồn tin từ Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an phía Nam cho biết đã phối hợp Công an tỉnh Bình Thuận bắt nghi phạm Nguyễn Thanh Vũ (23 tuổi, ngụ Bình Thuận). Nhà chức trách tình nghi vẫn còn người liên quan đến vụ việc.

Khai nhận ban đầu, Vũ cho biết hôm đó đã chờ sẵn ngoài cổng trường, nói với bé trai sẽ chở về nhà nhưng đưa đến nơi khác khống chế. Trong đêm, Vũ liên hệ với anh Dũng để yêu cầu đòi tiền chuộc. Nhưng sợ bé này nhận mặt và hành vi bại lộ nên sau đó hắn đã sát hại, chôn tại đồi dương bên bờ suối ở xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, cách nhà bé khoảng 10 km.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của bé trai. Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, làm rõ những tình tiết xung quanh.

Bố mẹ tiết lộ lý do Nguyễn Hải Dương không xin thoát án tử
Bố mẹ tiết lộ lý do Nguyễn Hải Dương không xin thoát án tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù vô cùng đau buồn trước tội lỗi mà con trai gây ra, nhưng bố mẹ Nguyễn Hải Dương vẫn hiểu rằng: bản án tòa dành cho Dương là công bằng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn