Tò mò mặt mộc của dàn huấn luyện viên và thí sinh The Face Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuôn mặt nhợt nhạt khi chưa được trang điểm hoàn chỉnh của Quỳnh Mai trong tập 4 vừa được phát sóng tuần qua đã khiến không ít người tò mò về nh

Khuôn mặt nhợt nhạt khi chưa được trang điểm hoàn chỉnh của Quỳnh Mai trong tập 4 vừa được phát sóng tuần qua đã khiến không ít người tò mò về nhan sắc thật không qua photoshop hay trang điểm kĩ lưỡng của các thí sinh khác.

Chương trình The Face Việt – Khuôn mặt thương hiệu mùa đầu tiên đang làm mưa làm gió trên sóng truyền hình không phải chỉ vì sự tham gia của 3 vị huấn luyện viên được mệnh danh là 3 nữ thần của showbiz Việt mà còn vì dàn thí sinh đầy tài năng và xinh đẹp không kém gì các huấn luyện viên của mình.

Quỳnh Mai luôn được khán giả mến mộ bởi sự cá tính và phá cách mỗi khi tạo dáng trước ống kính. Mới đây, cô đã khiến không ít người ngỡ ngàng với khuôn mặt nhợt nhạt vì thiếu đi lớp trang điểm

Được mọi người nhận xét là thí sinh có làn da kém hoàn hảo nhất so với các thì sinh khác nên khi để mặt mộc trông cô mờ nhạt, không có điểm nhấn và  thiếu sức sống.

Sự cố mặt mộc Quỳnh Mai đã khiến không ít người tò mò với mặt mộc của 3 vị huấn luyện viên và dàn thí sinh The Face Việt sẽ như thế nào khi chưa qua lớp trang điểm hay photoshop kĩ lưỡng.

Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà chẳng khác là bao khi trang điểm hay để mặt mộc vì khuôn mặt thon gọn và đường nét lai tây có sẵn của mình.

Nhưng màu son đậm cũng khiến Hồ Ngọc Hà trông cá tính hơn bình thường.

trang điểm hay để mặt mộc thì Hoa hậu Phạm Hương cũng chẳng khác là bao. Khuôn mặt không góc chết luôn gây ấn tượng với người hâm mộ.

Trong 3 vị huấn luyện viên, có lẽ Lan Khuê là người khác nhất khi để mặt mộc. Cá tính, sắc sảo mỗi khi trang điểm nhưng chẳng kém phần đáng yêu khi để mặt mộc.

Sở hữu khuôn mặt thon gọn cùng làn da sáng bóng, mịn màng và luôn để tự nhiên nhất có thể nên trông An Nguy luôn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Lê Hà luôn xứng đáng là thí sinh sở hữu gương mặt đẹp nhất The Face Việ mùa đầu tiên này. Ngay cả khi không trang điểm thì người đẹp Venus vẫn thu hút nhờ làn da trắng sáng, sống mũi cao và thẳng của mình.

Thường thì Diệp Linh Châu chọn cách trang điểm cá tính, nổi loạn với đôi mắt khá sắc, khi lột bỏ lớp make up thì cô nàng như trở thành một người khác, nhẹ nhàng và bớt sắc sảo hơn. Nhưng nhờ biểu cảm lạnh lùng mà khuôn mặt mộc của Diệp Linh Châu vẫn rất cá tính.

Cô nàng nhỏ con nhất The Face Việt mùa đầu tiên Phí Phương Anh trở về với tuổi thật của mình với khuôn mặt không trang điểm.

Khuôn mặt V-line khá chuẩn, đường nét thanh thoát của cô nàng luôn ghi điểm trong mắt khán giả.

Sở hữu đường nét lai Tây vừa cá tính vừa gợi cảm, khuôn mặt của Lily Nguyễn bao giờ cũng toát lên nét gợi cảm, quyến rũ ngay ca khi không trang điểm.​

Chúng Huyền Thanh tuy sở hữu gương mặt hơi to và tròn nhưng cô nàng luôn biết cách chọn góc để khuôn mặt luôn có cảm giác thon gọn hơn. ​Khi trang điểm đậm nét thì cô nàng hoá thân thành quý cô gợi cảm, quyến rũ, còn khi để mộc thì lại trở lại với nét ngây thơ và trong sáng của một cô nàng mới đôi mươi.

Kim Chi cũng sở hữu khuôn mày thanh thoát mà sắc nét như Chúng Huyền Thanh, nhờ vậy mà khi để mặt mộc gương mặt của cô nàng có thần thái và sắc nét hơn.  Mái tóc ngắn cũng giúp cô nàng tôn được gương mặt với đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát của mình.​

Giảm 5 kg trong 1 tuần với bột yến mạch mà bạn chưa biết
Giảm 5 kg trong 1 tuần với bột yến mạch mà bạn chưa biết
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chắc chắn bạn sẽ có một có thể thon gọn và săn chắc nếu thực hiện đúng điều này với bột yến mạch.

 

'Xóa tan' sẹo thâm lâu năm bằng 'bà hoàng thần dược' hành tím
'Xóa tan' sẹo thâm lâu năm bằng 'bà hoàng thần dược' hành tím
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hành tím không chỉ giúp đồ ăn thêm ngon, hấp dẫn mà nó còn có tác dụng trị bệnh và xóa tan vết thâm lâu năm khá hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn