7 tính năng tuyệt vời trên iPhone mà Apple chưa tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Apple vừa cho ra mắt bản cập nhật iOS 9.3 với rất nhiều tính năng đầy thú vị và hữu ích với người dùng.

Bí quyết gây dựng được lòng trung thành với các sản phẩm từ phía người dùng của Apple có lẽ đến từ cách mà hãng trau chuốt đến từng tiểu tiết trong cả phần cứng và phần mềm của thiết bị. Theo đó, xuyên suốt hệ điều hành iOS, Apple có thêm rất nhiều những tính năng nhỏ để giúp trải nghiệm của người dùng khi sử dụng máy được cải thiện và thuận tiện hơn nhiều mà có thể bạn chưa biết.

1. Xóa bộ nhớ Ram của iPhone

Một thủ thuật đơn giản để làm iPhone của bạn chạy nhanh hơn đó là xóa bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên. Để làm được điều này, bạn hãy thực hiện các thao tác dưới đây:

Bấm và giữ nút Sleep/Wake cho đến khi thấy nút “slide to power off”

Sau đó thả Sleep/Wake, và bấm giữ Home button

7 tính năng tuyệt vời trên iPhone mà Apple chưa tiết lộ
 

Trong một vài giây, iPhone sẽ nhấp nháy và sẽ trở về màn hình chủ. Bộ nhớ Ram trên iPad, iPhone sẽ được làm sạch, giúp thiết bị chyaj nhanh đáng kể.

2. Chặn quảng cáo trong các trò chơi iPhone/iPad

Bạn có thể khó chịu bởi những quảng cáo khi đnag chơi trò chơi hoặc sử dụng các ứng dụng trên iphone, iPad. Cách đơn giản để chặn hoặc vô hiệu hóa các quảng cáo di động trên thiết bị miễn phí, đơn giản chỉ cần dặt điện thoại của bạn vào Airplane Mode để tạm thời tắt radio của điện thoại, và bạn sẽ có thể chơi hầu hết các trò chơi mà không có quảng cáo gây phiền nhiễu.

3. Tua lại âm thanh và video

Bạn có thể điều chỉnh tốc độ âm thanh/video nhanh hơn hoặc chậm hơn bằng cách di chuyển thanh trượt. Các khu vực màu vàng được sử dụng để di chuyển nhanh, khu vực màu đỏ để điều chỉnh tốc độ chậm hơn.

4. iPhone trở thành “máy scan”

Bạn có thể “biến” chiếc iPhone thành một máy scan, rất đơn giản, chỉ cần sự trợ giúp của phần mềm Genius Scan. Nhờ đó, bạn có thể quét hình ảnh, văn bản thành tập tin PDF, JPEG và gửi qua email, hay tải lên các máy chủ lưu trữ trực tuyến (Dropbox, Evernote). Genius Scan được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên Apple Store.

7 tính năng tuyệt vời trên iPhone mà Apple chưa tiết lộ
 

5. Cải thiện tốc độ Wi-Fi trên iPhone

Sử dụng Wi-Fi Hỗ trợ chức năng bạn có thể dễ dàng cài đặt điện thoại để tự động chuyển sang kết nối di động khi tín hiệu mạng Wi-Fi yếu.

6. Dùng bàn phím rời cho thiết bị Apple

Bạn có thể sử dụng iPhone hoặc iPad cùng bất kì một bàn phím rời có kết nối Bluetooth nào để nâng cao hiệu quả công việc.

7. Giảm độ sáng của iPhone dưới mức tối thiểu

Nếu ngay cả những giá trị tối thiểu của độ sáng màn hình làm cho mắt bạn cảm thấy không thoải mái trong bóng tối, sử dụng các thiết lập này:

Mở Cài đặt > chung > Trợ năng> Zoom.

Cuộn xuống và bật Hiển thị Show Controller

Quay trở lại menu trước đó, và cuộn xuống để  tiếp cận Shortcut. Bật zoom chức năng (kiểm tra hộp).

Ba nhấp vào nút Home và bấm trên bộ điều khiển tròn để đưa nó lên. Đặt thanh trượt này ở giá trị tối thiểu, và bấm vào  Choose Filter.

Chọn Low Light , và giấu các điều khiển.

9 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về iPhone
9 sự thật thú vị có thể bạn chưa biết về iPhone
(Khám phá) - (Phunutoday) - iPhone được ra đời từ 24 năm trước, Cydia là tên một loài sâu ăn táo, iPhone sống sót sau khi rơi ở độ cao 4 km... là những thông tin không phải
Khôi phục và cải thiện cho pin laptop đã bị
Khôi phục và cải thiện cho pin laptop đã bị "chai"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Để kích hoạt pin trở về đúng dung lượng tối đa của nó, tốt nhất sau một thời gian sử dụng, cần có những biện pháp “massage” pin
Ứng dụng cần thiết để bạn truy tìm iPhone khi bị mất
Ứng dụng cần thiết để bạn truy tìm iPhone khi bị mất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Phần mềm chụp ảnh khi mất iPhone, nào còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu thử. Khi ấn sai pass quá 4 lần iphone sẽ tự chụp ảnh và gửi vào gmail cho
Mẹo đơn giản
Mẹo đơn giản "thổi bay" vết trầy xước trên màn hình smartphone
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những mẹo vặt nhỏ dưới đây, bạn có thể tự tin xóa sạch hết những vết trầy xước trên "dế yêu" của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu