Facebook ra mắt chức năng giúp bạn nhanh quên người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những tính năng mới của facebook như: Ít thấy post của người yêu cũ, gỡ tag ra khỏi ảnh... sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn hậu chia tay dễ dàng.

Chia tay người yêu là điều không ai muốn xảy ra nhưng khi nó xảy ra, các cặp đôi sẽ có 2 giải pháp là tiếp tục làm bạn hoặc không muốn nhìn thấy nhau nữa để tránh gợi lại những ký ức đau buồn. Nếu bạn thuộc trường hợp thứ 2 thì Facebook sẽ giúp bạn bằng 1 tính năng mới đang được thử nghiệm.

Chức năng đang được thử nghiệm bởi Facebook sẽ cho phép bạn hạn chế nhìn thấy các cập nhật của người cũ như những status chia sẻ, các tấm ảnh chụp mà không cần phải bỏ kết bạn, chặn tài khoản hay bỏ theo dõi. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể giới hạn những nội dung mà người cũ có thể thấy về mình. Không những thế, Facebook cũng cho phép bạn gỡ tag chính mình ra khỏi các các tấm ảnh hay status của người yêu cũ trong khi sẽ không ai khác có thể những status có tag 2 người.

Chức năng nhanh quên người yêu cũ của Facebook 1
Facebook ra mắt tính năng mới.

Ngoài ra, Facebook cũng gợi ý người dùng giới hạn các bài đăng mà người cũ có thể nhìn thấy.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa lại thiết lập riêng tư cho những bài đăng trong quá khứ có liên quan đến hai người.

"Tính năng này là một phần của nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ chúng tôi trong việc tạo ra các công cụ giúp người dùng vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống", Facebook cho biết. "Hy vọng nó có thể giúp những người vừa phải kết thúc một mối quan hệ vượt qua dễ dàng, thoải mái và kiểm soát được tốt hơn".

 Hiện tại chức năng này đang được thử nghiệm ở Mỹ trên di động, sau đó Facebook sẽ thay đổi một số thứ dựa theo phản hồi của người dùng rồi ra mắt rộng rãi hơn trong thời gian tới.

Mách bạn những mẹo bảo quản đồ công nghệ an toàn khi đi du lịch
Mách bạn những mẹo bảo quản đồ công nghệ an toàn khi đi du lịch
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đi du lịch, bạn không thể không mang theo điện thoại di động, máy ảnh... Tuy nhiên, bạn đã biết cách bảo quản chúng an toàn chưa?

 

Theo:  khoevadep.com.vn