Khán giả "điên tiết", kêu gọi Jun Su bỏ Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ còn một tập nữa là hết phim, thế mà "Tuổi Thanh Xuân" còn "chọc điên" khán giả khiến hàng ngàn người "tức nước vỡ bờ", đòi tẩy chay luôn nhân

Tập 35 của bộ phim "làm mưa làm gió" Tuổi Thanh Xuân vừa được phát sóng tối qua. Và dù chỉ còn duy nhất một tập 36 nữa thôi nhưng có vẻ biên kịch vẫn chưa chịu "buông tha" cho khán giả. Sau rất nhiều tình tiết "cẩu huyết" khiến người xem phát bực vì Linh (Nhã Phương) thì đến tập áp chót này, nhân vật nữ chính của chúng ta đã chính thức "chọc điên" khán giả. Hậu quả là chỉ một tiếng đồng hồ sau đó, đã có hàng ngàn bình luận trên fanpage của bộ phim kêu gọi tẩy chay Linh và ủng hộ nam chính Jun Su (Kang Tae Oh) bỏ Linh, thậm chí đến với nữ phản diện cũng còn tốt hơn tiếp tục lằng nhằng với nữ chính.

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 1

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 2

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 4

Hàng ngàn bình luận "uất hận" vì Linh và ủng hộ Jun Su bỏ Linh cho rồi.

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 4

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 5

Hiếm hoi có người thông cảm với Linh.

Tình hình hiện giờ thay đổi chóng mặt vì trước đây, cặp đôi Jun Su - Linh hết sức được yêu thích. Hậu quả này là do Linh tự chuốc lấy khi phũ phàng từ chối lời đề nghị chân thành từ Jun Su, sau khi cả hai (mà thật ra là một mình Jun Su cố gắng, còn Linh chỉ gây thêm rắc rối vì tính cách không quyết đoán) vượt qua bao khó khăn mới tìm lại được tình yêu. "Anh muốn mình thực hiện điều mình đã hứa với em. Anh không thể sống thiếu em được. Em có mắng anh là kẻ xấu đi chăng nữa anh cũng chịu. Nhưng từ giờ anh sẽ không sống cho người khác nữa. Linh hãy đi cùng anh" - Jun Su tha thiết muốn Linh cùng mình về Hàn Quốc để cả hai được sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng đáp lại tấm chân tình của anh là lời từ chối của Linh: "Em không đi Hàn Quốc đâu". Không chỉ Jun Su mà khán giả cũng muốn "té ngửa".

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 6

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 6

Trong tập 35, Khánh (Hồng Đăng) vì quá đau khổ nên đã uống đến say khướt rồi tìm Linh, nói rằng mình chấp nhận để cô ra đi. Đúng lúc ấy Junsu xuất hiện và giúp Linh đưa Khánh về nhà. Đồng thời, anh đưa Linh chiếc vé máy bay với hi vọng cô sẽ cùng mình trở về Hàn Quốc. 

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 7

Thế nhưng, mặc cho Jun Su chờ đợi, Linh vẫn không thể cho anh đáp án. Cô không đủ quyết đoán để tự quyết định cuộc đời của mình và cuộc tình với Jun Su. Cho đến khi bố mẹ Linh phát hiện ra chiếc vé máy bay, họ vô cùng tức giận, yêu cầu Linh chấm dứt mối quan hệ với Junsu. Dưới tác động từ phụ huynh, cộng với lo sợ sẽ hủy hoại sự nghiệp của Jun Su, Linh cho rằng mình nên rời xa anh.

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 8

Về phần Mi So, cô đã đứng ra giúp Jun Su giải quyết ổn thỏa vấn đề với công ty quản lý. Mâu thuẫn giữa Junsu và Mi So cũng được hóa giải khi hai người nhận ra tình bạn thân thiết bao nhiêu năm qua mới là quan trọng hơn cả. Bên cạnh đó, cô giáo Mai (Kim Tuyến) và Ji Yoong đã tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Tuoi thanh xuan khan gia mong muon Junsu bo Linh 9

Tập cuối cùng của Tuổi Thanh Xuân sẽ được phát sóng vào tối nay - 23/4/2014, trên kênh VTV3, vào lúc 21h20.

Nhã Phương chưa biết kết thúc của 'Tuổi thanh xuân'
Nhã Phương chưa biết kết thúc của 'Tuổi thanh xuân'
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Hot girl bánh giò" tiết lộ hồi kết của bộ phim đang gây sốt trên truyền hình do chính khán giả quyết định.

 

Nhặt sạn phim 'hot' Tuổi thanh xuân
Nhặt sạn phim 'hot' Tuổi thanh xuân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chiếm sóng giờ vàng và có nhiều yếu tố làm nên diện mạo hoàn toàn mới cho phim truyền hình Việt, song bộ phim vẫn chứa nhiều hạt “sạn”...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn